Mind Bank AI

  • Lần đầu tiên, hình ảnh 3D về cấu trúc bên trong kim tự tháp được tiết lộ Lần đầu tiên, hình ảnh 3D về cấu trúc bên trong kim tự tháp được tiết lộ
    Bằng việc sử dụng phương pháp quét 3D laser, tia vũ trụ... các chuyên gia Ai Cập đã xây dựng hình ảnh đa chiều đầu tiên về cấu trúc bên trong kim tự tháp.
  • Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà nghiên cứu giải mã một cuốn sổ tay có từ thời Ai Cập cổ đại, tiết lộ nhiều câu thần chú, phép thuật về tình yêu, phương pháp trừ tà và chữa bệnh.
  • Robot gây sốc khi tuyên bố muốn thống trị loài người Robot gây sốc khi tuyên bố muốn thống trị loài người
    Xuất hiện trong một chương trình truyền hình Mỹ, Sophia - robot hình người biết cử động và nói năng linh hoạt nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) đã ngay lập tức gây sốc khi đề cập đến các kế hoạch thống trị nhân loại.
  • Cao bồi miền Tây – họ là ai? Cao bồi miền Tây – họ là ai?
    Bạn đã từng nghe và nhìn thấy những anh chàng cao bồi miền Tây trong phim ảnh nhưng bạn có biết chính xác vì sao họ lại được gọi như vậy? Vì sao lại là "cao bồi"? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn tất cả các câu hỏi đó.
  • 9 nhầm tưởng mà ai cũng tin là sự thật lịch sử 9 nhầm tưởng mà ai cũng tin là sự thật lịch sử
    Trong suốt chiều dài lịch sử của loài người, có rất nhiều lời đồn đại đã bị hiểu lầm là sự thật lịch sử. Dưới đây là 9 nhầm tưởng như vậy mà chúng ta nên ngừng tin ngay đi thôi.
  • Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ
    Nói đến Kim Tự Tháp chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tới Ai Cập. Ở miền Bắc châu Mỹ La Tinh từ Mexico đến Nicaragua, có số Kim Tự Tháp vượt xa tổng số Kim Tự Tháp của Ai Cập. Nhưng tại sao Kim Tự Tháp Ai Cập lại nổi tiếng khắp năm châu bốn biển, còn Kim Tự Tháp châu Mỹ lại ít người biế
  • Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại? Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại?
    Những bức phù điêu với hình ảnh giống chiếc trực thăng và tàu ngầm được tìm thấy trong các đền thờ cổ đặt ra câu hỏi: Người Ai Cập cổ từng sở hữu những thiết bị này?