Moodies Group

  • Cảnh giác với phising cuối năm! Cảnh giác với phising cuối năm!
    Các chuyên gia bảo mật thuộc Comodo Group (Mỹ) cảnh báo, sẽ xuất hiện những cơn “triều cường” virus và email giả dạng trong những ngày cuối năm với “trọng tâm” nhằm vào các hoạt động giao dịch trực tuyến (phising). "Những ngày lễ thường là dịp tốt để ph
  • Dịch vụ tải phim trực tuyến bắt đầu hoạt động Dịch vụ tải phim trực tuyến bắt đầu hoạt động
    Starz Entertainment Group chính thức đưa dịch vụ tải phim vào hoạt động với ứng dụng mới mang tên dubbed Vongo (www.vongo.com) cho phép chơi các tập tin media trên máy sử dụng Windows, máy xách tay hay các thiết bị bỏ túi di động
  • CMC đạt chứng nhận ISO về phát triển phần mềm CMC đạt chứng nhận ISO về phát triển phần mềm
    Công ty máy tính truyền thông CMC vừa được nhận chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 về tích hợp hệ thống và phát triển phần mềm do tổ chức chứng nhận TÜV Rheinland Group (CHLB Đức) cấp.
  • Motorola thử nghiệm WiMax tại Nhật Bản Motorola thử nghiệm WiMax tại Nhật Bản
    Hãng Motorola vừa đạt được thoả thuận với tập đoàn Softbank Group trong việc triển khai hệ thống mạng thử nghiệm WiMax tại Tokyo. Motorola sẽ cung cấp hệ thống thử nghiệm đầy đủ bao gồm các điểm truy cập, mạng truy cập, các mẫu thiết bị di cầm tay di động WiMax cho dự án này.
  • Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc
    Theo các nhà phân tích, các dòng điện thoại có khả năng chơi nhạc có thể trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của máy nghe nhạc Ipod. NPD Group mới công bố Apple Computer vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường máy nghe nhạc kỹ thuật số của Mỹ trong quý 2 với 75.6 % thị phần.
  • Năm 2007 Trung Quốc sẽ có dịch vụ WiMax di động Năm 2007 Trung Quốc sẽ có dịch vụ WiMax di động
    Ngày 13/11/2006, phát biểu tại một hội nghị ở Singapore, phó chủ tịch Hwan Woo Chung của nhóm Mobile WiMax Group thuộc Samsung Electronics cho biết, công ty đã giao thiết bị WiMax di động cho một khách hàng Trung Quốc và đang đàm phán với một khách hàng khác về việc cung cấp t
  • Hơn 1,5 triệu đĩa HD DVD đã được bán ra thị trường Hơn 1,5 triệu đĩa HD DVD đã được bán ra thị trường
    Mặc dù cuộc chiến giữa định dạng HD DVD và Blue-ray xem như mới bắt đầu nhưng nhóm ủng hộ nền tảng này - HD DVD Promotion Group đã tỏ ra hân hoan khi cho tới nay đã có hơn 1,5 triệu đĩa HD DVD được bán ra thị trường.
  • 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ
    Tập đoàn Sony dù đang gặp khó khăn về nguồn cung cũng đã tiêu thụ được 490.700 máy chơi game PlayStation 3 (PS3), tại thị trường Mỹ, trong tháng 12 vừa rồi. Đó là thông tin điều tra thị trường của NPD Group đưa ra hôm 12/1.
  • Lenovo cắt giảm thêm 1.000 nhân công Lenovo cắt giảm thêm 1.000 nhân công
    Hãng sản xuất PC lớn thứ 3 trên thế giới Lenovo Group vừa phê chuẩn kế hoạch cắt giảm một 1.000 nhân công trong thời gian tới nhằm tăng cường sức cạnh tranh. Phần lớn số nhân công bị mất việc sẽ là ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, sẽ có một số nhân công sẽ được thuê lại nếu
  • Yahoo thua kiện tại Trung Quốc Yahoo thua kiện tại Trung Quốc
    Toà án Nhân dân Bắc Kinh ngày 24/4 đã ra phán quyết buộc Yahoo Trung Quốc phải đền bù 27.000 USD cho các nguyên đơn khởi kiện hãng này vi phạm bản quyền, bao gồm Warner Music Group, BMG, và Universal.