Moodies Group

  • Vodafone “bắt tay” Myspace cung cấp dịch vụ trên ĐTDĐ Vodafone “bắt tay” Myspace cung cấp dịch vụ trên ĐTDĐ
    Đại gia cung cấp dịch vụ điện thoại di động Vodafone Group Plc của Anh hôm thứ tư tuần này (7/2) đã hé lộ thông tin về bản hợp đồng với mạng xã hội ảo MySpace của News Corp. Theo đó các khách hàng của Vodafone Group Plc sẽ truy cập được vào MySpace ngay trê
  • Nokia và Vodafone hợp tác phát triển phần mềm Nokia và Vodafone hợp tác phát triển phần mềm
    Nokia vừa ký một thoả thuận với Vodafone Group Plc nhằm cá nhân hoá phần mềm dành cho các dòng điện thoại thông minh (smartphone) của nhà khai thác dịch vụ này.
  • Sanyo, Lenovo chia sẻ chi phí thu hồi pin Sanyo, Lenovo chia sẻ chi phí thu hồi pin
    Cuối tuần qua Sanyo Electric thông báo sẽ cùng chia sẻ "gánh nặng tài chính" với Lenovo Group trong vụ thu hồi hàng loạt pin máy tính xách tay vừa qua.
  • Leopard: Hệ điều hành hiệu quả nhất của Apple Leopard: Hệ điều hành hiệu quả nhất của Apple
    Theo nghiên cứu NPD Group Inc. thì hệ điều hành được Apple phát hành gần đây nhất là Leopard là hệ điều hành hiệu quả nhất trong các hệ điều hành mà hãng này đã phát hành.
  • Sao băng rơi xuống Ontario Sao băng rơi xuống Ontario
    Lần thứ hai trong năm nay, Đại học Western Ontario Meteor Group đã quay được một đoạn phim cực kỳ hiếm ghi lại hình ảnh một sao băng rơi xuống Trái Đất.
  • Sắp có nhà máy điện đốt than lớn nhất châu Á Sắp có nhà máy điện đốt than lớn nhất châu Á
    Tập đoàn Shenhua Group,Trung Quốc sẽ xây dựng nhà máy điện đốt than lớn nhất châu Á tại thành phố cảng Beihai trong 5 năm tới, nhằm giảm tải thiếu hụt điện vào mùa khô.
  • Phần mềm học tiếng Anh - English Elements Phần mềm học tiếng Anh - English Elements
    English Elements là bộ giáo trình điện tử học tiếng Anh nổi tiếng của LANGMaster Group (Cộng hòa Czech) được Cty Edusoft mua bản quyền Việt hóa và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Nội dung của English Elements được thực hiện trên cơ sở c&aacut
  • Máy tính cá nhân đeo tay Máy tính cá nhân đeo tay
    Eurotechs Group vừa giới thiệu Wearable Computer WWPC - chiếc máy tính trợ giúp cá nhân kỹ thuật số đeo tay với CPU và kết nối không dây hẳn hoi như các PC, PDA thông thường. WWPC thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay với dây đeo rất gọn, nhưng lại to hơn một chiếc đồng hồ d