Music Attuned Technology - Care via eHealth

  • AOL bắt tay Napster, thách thức Apple AOL bắt tay Napster, thách thức Apple
    AOL và Napster chính thức song hành cùng nhau trên thị trường âm nhạc trực tuyến bằng một bản hợp đồng hợp tác chiến lược. Theo đó, Napster sẽ thế vào chỗ của AOL Music Now và trở thành dịch vụ âm nhạc trực tuyến độc quyền của AOL.
  • Sony chấp nhận đền bù khách hàng mua CD chứa rootkit Sony chấp nhận đền bù khách hàng mua CD chứa rootkit
    Uỷ ban thương mại liên bang Mỹ (FTC) hôm  30/01 thông báo Sony BMG Music Entertainment đã chấp thuận bồi hoàn tối đa 150USD cho mỗi khách hàng vì những thiệt hại mà phần mềm chống sao chép nhạc số chứa chấp rootkit có trong những CD của hãng nà
  • Yahoo thua kiện tại Trung Quốc Yahoo thua kiện tại Trung Quốc
    Toà án Nhân dân Bắc Kinh ngày 24/4 đã ra phán quyết buộc Yahoo Trung Quốc phải đền bù 27.000 USD cho các nguyên đơn khởi kiện hãng này vi phạm bản quyền, bao gồm Warner Music Group, BMG, và Universal.
  • Yahoo cũng sẽ bán nhạc số không DRM Yahoo cũng sẽ bán nhạc số không DRM
    MusicNet – nhà cung cấp độc quyền thư viện âm nhạc trên Yahoo! Music Unlimited và URGE của Microsoft – hôm qua (25/7) cho biết sẽ tung ra bán khoảng 1 triệu bài hát MP3 không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền DRM trên hai dịch vụ nói trên.
  • Nguồn phát điện mới của TQ Nguồn phát điện mới của TQ
    Trung Quốc đang phát triển một phương pháp phát điện mới từ metan vỉa than với tổng công suất hiện tại là 90.000kW. Theo các chuyên gia, metan vỉa than là một phần của năng lượng sạch và là nguồn phát điện đầy hứa hẹn trong tương lai gần.
  • Ổ cứng tự mã hóa dữ liệu Ổ cứng tự mã hóa dữ liệu
    Seagate Technology hy vọng giải pháp bảo mật mới dành cho ổ cứng của hãng sẽ trở thành rào chắn hiệu quả giữa thông tin người dùng với những kẻ nhòm ngó.
  • Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay
    ASI Computer Technologies sẽ trở thành hãng máy tính đầu tiên trên thế giới bán ra thị trường mẫu laptop có ổ cứng mã hóa, Seagate Technology cho biết. Loại ổ cứng này do Seagates sản xu
  • "Giường công nghệ" ru ngủ "Giường công nghệ" ru ngủ
    Chiếc giường mang tên Starry Night Sleep Technology Bed (tạm dịch giường ngủ giữa đêm sao) là một sản phẩm ứng dụng công nghệ rất độc đáo tại CES 2008 của Công ty Leggett & Platt.
  • Tờ đôla Australia chứa chất độc chết người Tờ đôla Australia chứa chất độc chết người
    Đồng tiền giấy của Australia có nồng độ quá cao chất bisphenol A một chất rất nguy hiểm đối với sức khoẻ, bài nghiên cứu đăng tải trên Tạp chí Enviromental Science and Technology mới đây khẳng định.
  • Sự cô đơn rút ngắn tuổi thọ Sự cô đơn rút ngắn tuổi thọ
    Các nhà khoa học ở Trung Quốc đã phát hiện ra rằng, sống cô đơn, tách khỏi bầy đàn dẫn đến tăng tỷ lệ tử vong, theo Tạp chí MIT Technology Review.