Não bộ

  • Làm thế nào tăng cường trí nhớ? Làm thế nào tăng cường trí nhớ?
    Các yếu tố nhất định như dinh dưỡng, thể dục, tập luyện trí nhớ và hoạt động nhận thức thực sự có thể gia tăng sức mạnh não bộ, chống mất trí nhớ và cải thiện khả năng nhận thức.
  • Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa
    Các nhà khoa học thuộc trường đại học Cambridge (Anh) cho rằng, khả năng của não bộ con người đã đạt đến mức đỉnh cao của nó và khó có thể thông minh hơn nữa. Họ cho rằng để trở nên thông minh hơn, bộ não con người sẽ cần thêm một lượng lớn năng lượng và ôxy – nhưng đơn giản chúng ta không thể cung cấp những điều kiện này.
  • Lợi ích mới của Thiền định Lợi ích mới của Thiền định
    Cái lợi lâu dài của thiền là có được cái tâm thanh thản. Nhưng hơn thế, các nhà khoa học Anh đã phát hiện ra rằng thiền giúp tăng cường thể chất não bộ.
  • Máy tính đọc suy nghĩ con người Máy tính đọc suy nghĩ con người
    Tập đoàn Intel chế tạo thành công loại máy tính có khả năng đọc chữ mà con người nghĩ trong não, nhờ đó chúng ta có thể thao tác mà không cần phải cử động tay.
  • Điều gì xảy ra với não bộ và cơ thể bạn khi tức giận? Điều gì xảy ra với não bộ và cơ thể bạn khi tức giận?
    Giận dữ là một cảm xúc bình thường của con người và việc đôi khi cáu kỉnh sẽ không có hại cho tinh thần hay thể chất của bạn.
  • Những cách tập luyện não bộ giúp bạn có nghị lực phi thường Những cách tập luyện não bộ giúp bạn có nghị lực phi thường
    Những thói quen dưới đây sẽ giúp bạn củng cố ý chí sắt đá và nghị lực phi thường...
  • Máu điện tử cho siêu máy tính Máu điện tử cho siêu máy tính
    Các nhà nghiên cứu của hãng IBM tại Thụy Sĩ đã công bố máy tính mới lấy cảm hứng từ não bộ của con người và được cung cấp năng lượng bởi cái mà họ gọi là "máu điện tử".