Nói dối

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/02/3017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/02/3017
    Xác cá voi phát nổ, cách nhận biết người nói dối, sự sống sau khi chết, vòng tròn bí ẩn, cá sống trên cạn... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Soi mắt phát hiện kẻ nói dối Soi mắt phát hiện kẻ nói dối
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã phát triển một phần mềm máy tính mới có khả năng nhận diện kẻ nói dối chính xác hơn những điều tra viên lão luyện của cảnh sát.
  • Có những người luôn luôn tìm cách nói dối, tại sao vậy? Có những người luôn luôn tìm cách nói dối, tại sao vậy?
    Bạn nhớ câu chuyện cậu bé chăn cừu và bầy sói không? Cậu bé 5 lần 7 lượt hô hoán lên rằng sói đến ăn thịt cừu nhưng tất cả đều là trò đùa để chọc phá dân làng mà thôi.
  • Người giàu hay nói dối, gian lận? Người giàu hay nói dối, gian lận?
    Các nhà nghiên cứu cũng tìm ra một mối liên hệ khăng khít giữa địa vị xã hội với thói tham lam, một mối liên hệ mà họ nghi ngờ có thể làm tăng khoảng cách giữa người giàu và người nghèo. Nghiên cứu trước đây cũng cho thấy những người thuộc tầng lớp trên thường ít hiểu về người khác, ít vị tha hơn những người thuộc tầng lớp thấp hơn.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 01/04/2015 Tổng hợp tin "hot" tuần 01/04/2015
    Hành tinh có sự sống “ẩn nấp” ngay gần Trái đất, sự sống trên trái đất tồn tại bao lâu, phát hiện thông điệp của người ngoài hành tinh, 3 "con đường bí ẩn" dưới biển... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Bí quyết giúp chị em bắt đàn ông nói thật Bí quyết giúp chị em bắt đàn ông nói thật
    Trong các thử nghiệm tại phòng thí nghiệm, những nam giới được cho dùng gene chứa hoóc môn testosterone sẽ ít nói dối và có hành vi lừa dối hơn.
  • Google cho biết: chúng ta ai cũng nói dối Google cho biết: chúng ta ai cũng nói dối
    Báo Guardian (Anh) dẫn kết quả nghiên cứu của nhà khoa học Mỹ cho biết tất cả mọi người đều có thể dối trá về mọi vấn đề và với bất cứ ai.
  • Con người cần sử dụng cả hai bán cầu não để giao tiếp Con người cần sử dụng cả hai bán cầu não để giao tiếp
    Con người cần sử dụng cả hai bán cầu não khi giao tiếp. Đó là kết quả của công trình nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Nature (Anh) số ra ngày 15/1.
  • Một số động vật nổi tiếng nhờ nói tiếng người Một số động vật nổi tiếng nhờ nói tiếng người
    Con vẹt xám châu Phi Alex - một ngôi sao quốc tế, ít nhất là với người hâm mộ các chương trình khoa học - nổi danh với khả năng biết nói kỳ lạ.