Nông thôn

  • Wiki của chính phủ Anh bị hacker “ghé thăm” Wiki của chính phủ Anh bị hacker “ghé thăm”
    Bộ các vấn đề môi trường, lương thực và nông thôn của Anh đã phải chịu một tổn thất khá lớnkhi trang wiki trực tuyến của cơ quan này đã bị hacker “vào thăm” và chỉnh sửa.
  • 11 tỷ đồng ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp 11 tỷ đồng ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp
    Việt Nam dành hơn 11 tỷ đồng cho chương trình "trọng điểm phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn đến năm 2020''.
  • Những con lợn ỉ cuối cùng? Những con lợn ỉ cuối cùng?
    Trong tập các bản đồ mới nhất về các giống vật nuôi ở VN do Bộ Nông nghiệp - phát triển nông thôn phát hành, giống lợn ỉ mỡ (hay còn gọi là lợn ỉ nhăn) được xếp vào loài đ&
  • ATM cho dân nghèo ATM cho dân nghèo
    Ông Mehandra Sahni là dân nghèo ở làng chài huyện Vaishali (bang Bihar, Ấn Độ). Ông đi làm công nhân trong chương trình nông thôn của chính phủ và mỗi tháng chỉ kiếm được 2.000 rupee (khoảng 700.000
  • Đi dạo ở miền quê giúp chữa trầm cảm Đi dạo ở miền quê giúp chữa trầm cảm
    Một nghiên cứu mới tìm thấy đi dạo trên những con đường cây xanh ở nông thôn sẽ giúp loại bỏ tốt cảm giác lo âu buồn phiền và mang lại những lợi ích tinh thần cao.
  • Trâu bò luôn quay đầu về một hướng Trâu bò luôn quay đầu về một hướng
    Nếu chẳng may bị lạc ở vùng nông thôn mà không có la bàn, bạn chớ vội hoảng. Theo các nhà khoa học Đức, bạn có thể xác định phương hướng bằng cách quan sát các đàn gia súc.
  • Máy thu hoạch lạc liên hoàn Máy thu hoạch lạc liên hoàn
    Máy thu hoạch lạc THL - 02 do Tiến sĩ (TS) Đỗ Hữu Khi và nhóm nghiên cứu thuộc Viện Cơ điện nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch Bộ Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn.