Nữ giới

  • Nên ngủ sâu và đầy đủ mỗi đêm Nên ngủ sâu và đầy đủ mỗi đêm
    Các nhà nghiên cứu Canada cho biết thiếu ngủ làm người ta dễ cáu kỉnh đối với đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình. Kết quả nghiên cứu cho thấy nam giới sẵn sàng làm khổ đồng nghiệp do thiếu ngủ trong khi nữ giới ưa trút giận trong gia đình của mình hơn.
  • Hai phát hiện độc đáo của Đông y về sex Hai phát hiện độc đáo của Đông y về sex
    Theo y học phương Đông, để đạt đến sự thỏa mãn hoàn toàn trong hoạt động tình dục, nam giới cần hội đủ "tứ chí" (đủ khí ở 4 tạng), nữ giới phải có "cửu chí" (9 giai đoạn phát triển hưng phấn).
  • Điều kiện môi trường quyết định tầm vóc con người Điều kiện môi trường quyết định tầm vóc con người
    Theo Giáo sư tiến sĩ khoa học Hà Huy Khôi, Phó chủ tịch Hội Dinh dưỡng VN, từ năm 2003, chiều cao trung bình ở người VN đã tăng 3,7 cm (ở nam giới) và 4 cm (ở nữ giới). Chính yếu tố môi trường (vệ sinh, dinh dưỡng) đã đưa đến sự cải thiện này, chứ không phải yếu tố di truyền.
  • Những nguy cơ sức khoẻ thường gặp nhất ở phụ nữ Những nguy cơ sức khoẻ thường gặp nhất ở phụ nữ
    Bệnh tim: nhiều người vẫn tưởng rằng ung thư vú là nguyên nhân hàng đầu đe doạ sức khoẻ nữ giới nhưng thực ra bệnh tim gây ra tử vong nhiều gấp đôi số tử vong do các loại ung thư cộng lại, là mối đe doạ sức khoẻ nghiêm trọng nhất cho phụ nữ Mỹ.
  • Đưa văcxin phòng ung thư cổ tử cung vào Việt Nam Đưa văcxin phòng ung thư cổ tử cung vào Việt Nam
    Tổ chức Path đang chuẩn bị triển khai thí điểm văcxin phòng bệnh ung thư cổ tử cung tại 4 nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Căn bệnh này đứng thứ hai trong các loại ung thư của nữ giới với hàng chục nghìn người mắc mỗi năm.
  • Vương quốc không mặc quần áo Vương quốc không mặc quần áo
    Một trọng tài bóng đá đi du lịch lạc vào vương quốc toàn nữ giới. Ở đây, chẳng có ai mặc quần áo và ông cũng không được ngoại lệ. Khi người ta đưa ông đến gặp nữ tộc trưởng, bà ta nói...
  • Singapore lưu hành văcxin ngừa ung thư cổ tử cung Singapore lưu hành văcxin ngừa ung thư cổ tử cung
    Singapore vừa chính thức cho phép lưu hành Gardasil, loại văcxin đầu tiên trên thế giới có khả năng ngừa bệnh ung thư cổ tử cung. Văcxin này dùng cho nữ giới từ 9-26 tuổi, với ba liều tiêm trong sáu tháng, giá 700 đôla Singapore (khoảng 455 USD).
  • Thực vật có sex không? Thực vật có sex không?
    Khi mọi người ngắt một bông hoa tỏa hương thơm ngát từ một cây nào đó, thì thực tế họ đang lấy đi bộ phận sinh sản của cây. Phần "nam giới" của bông hoa là nhị hoa chứa đầy phấn, còn phần "nữ giới" là nhuỵ hoa chứa trứng.
  • Con người tương lai: Nam giới ngày càng thọ hơn Con người tương lai: Nam giới ngày càng thọ hơn
    Tất cả chúng ta đều biết rằng nữ giới sống lâu hơn nam. Nhưng có một số tin tốt lành cho phái nam: kể từ thập niên 1970, khoảng cách tuổi thọ về giới tính đã thu hẹp lại. Giờ đây, một nghiên cứu được công bố vào hôm thứ hai trong tạp chí của viện Khoa học Quốc gia M
  • Kích cỡ não quan trọng hơn giới tính Kích cỡ não quan trọng hơn giới tính
    Kết quả thu được sau nghiên cứu kéo dài 3 năm, các nhà khoa học thuộc đại học California, Riverside và đại học Florida, Gainesville đã đi ngược lại với quan điểm phổ biến cho rằng nữ giới có kỹ năng ngôn ngữ tốt hơn nam giới.