Nữ hoàng Elizabeth

  • Món ăn nổi tiếng gắn liền với lễ đăng quang của Hoàng gia Anh Món ăn nổi tiếng gắn liền với lễ đăng quang của Hoàng gia Anh
    Gà đăng quang (coronation chicken) được sáng chế cho tiệc ăn trưa trong lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II, đã tồn tại và phát triển trong nền ẩm thực Anh suốt 70 năm qua.
  • Toilet trên tàu vũ trụ có gì lạ? Toilet trên tàu vũ trụ có gì lạ?
    Có một câu hỏi hỏi rất nổi tiếng do hoàng tử Philip, chồng nữ hoàng Elizabeth II của Vương quốc Anh, buột miệng hỏi khi ông đi thăm quan một trung tâm vũ trụ ở Mỹ. Chính xác là ông đã hỏi, "Các nhà du hành vũ trụ đi vệ sinh như thế nào?"
  • Phục hồi chữ kí của Shakespeare Phục hồi chữ kí của Shakespeare
    Theo Live Science, các nhà khoa học đã sử dụng kĩ thuật chụp ảnh công nghệ cao để khôi phục lại chữ kí mà có thể là của William Shakespeare. Việc ai là chủ nhân của những chữ viết nguệch ngoạc “Wm Shakespeare” trên các trang tiêu đề của cuốn Archaionomia, được xuất bản dưới triều đại của nữ hoàng Elizabeth I.
  • Có thể phục hồi chữ kí của Shakespeare? Có thể phục hồi chữ kí của Shakespeare?
    Việc ai là chủ nhân của những chữ viết nguệch ngoạc “Wm Shakespeare” trên các trang tiêu đề của cuốn Archaionomia, được xuất bản dưới triều đại của nữ hoàng Elizabeth I vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.