New England

  • Mở rộng tìm kiếm người Hobbit Mở rộng tìm kiếm người Hobbit
    "Chúng tôi có triển vọng tìm thấy những nhân chủng mới ở những vùng khác nhau ở Đông Nam Á". Đó là tuyên bố của Mike Morwood thuộc Đại học New England. Nhóm khảo cổ với những khám phá về người Hobbit nay đang mở rộng việc tìm
  • Làm mưa nhân tạo để kích thích trăn đẻ Làm mưa nhân tạo để kích thích trăn đẻ
    Những cơn mưa và sự ngập úng nhân tạo, cùng với việc bổ sung thức ăn, đã đủ để thuyết phục 3 con trăn hoa Nam Mỹ tại công viên nước New England (Mỹ) sinh sản, lần đầu tiên trong điều kiện nuôi nhốt.
  • Kháng sinh azithromycin có thể gây nguy cơ tử vong Kháng sinh azithromycin có thể gây nguy cơ tử vong
    Tạp chí New England Journal of Medicine mới đây đưa tin, các nhà nghiên cứu Mỹ vừa phát hiện việc sử dụng kháng sinh Azithromycin làm tăng nguy cơ tử vong ở những bệnh nhân tim mạch. Loại kháng sinh này vốn được dùng trong điều trị viêm phế quản, viêm phổi, nhiễm trùng tai và các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Đông Nam Á - cái nôi của loài gà Đông Nam Á - cái nôi của loài gà
    Các chuyên gia của Đại học New England tại Armidale đã nghiên cứu ADN cổ đại (gọi là ti thể ADN) trong 48 mẩu xương gà thời xa xưa và phát hiện dấu vết tương tự hiện diện trong những loài gà ở mọi nơi khác, từ các nước châu Âu, Thái Lan, khu vực Thái Bình Dương, Chile, CH Dominic và Mỹ.
  • Tôm hùm hai màu cực hiếm Tôm hùm hai màu cực hiếm
    Công viên hải dương học New England ở Boston (Mỹ) cho biết con tôm hùm cái nặng khoảng 0,5kg có một nửa màu cam và một nửa màu đen. Hai vùng màu sắc được chia đều hoàn hảo từ phần đầu cho tới đuôi.
  • Người phụ nữ mắc căn bệnh cực hiếm có tên "Lửa thánh" thời trung cổ Người phụ nữ mắc căn bệnh cực hiếm có tên "Lửa thánh" thời trung cổ
    Theo báo cáo trên Tạp chí Y học New England, một phụ nữ đã được chẩn đoán mắc một căn bệnh thời trung cổ cực hiếm được gọi là "Lửa thánh" hay "Lửa St Anthony", sau khi trải qua cơn đau rát ở chân.
  • Khả năng hủy hoại của ánh nắng Khả năng hủy hoại của ánh nắng
    Bức ảnh được đăng tải trên tạp chí New England Journal of Medicine đã cho thấy cái mà các chuyên gia da liễu gọi là thoái hóa da do tác hại của ánh nắng Mặt trời - một biểu hiện phổ biến của sự lão hóa. Điểm đặc biệt về bức ảnh là, sự hủy hoại chỉ tấn công một bên mặt của nhân vật chính - một tài xế xe tải về hưu.