News Feed

  • Google mở rộng trang tin Google News Google mở rộng trang tin Google News
    Google vừa ký thoả thuận với hãng tin AP trong việc sử dụng nguồn tin và ảnh của hãng này, chấm dứt vụ kiện tụng kéo dài bấy lâu giữa hai bên, và làm cơ sở để mở rộng trang tin Google News.
  • News Corp hợp tác Softbank mở MySpace tiếng Nhật News Corp hợp tác Softbank mở MySpace tiếng Nhật
    Rupert Murdoch, Chủ tịch tập đoàn truyền thông News Corp. đã ký thoả thuận hợp tác truyền thông với hãng Softbank của Nhật Bản để triển khai một phiên bản tiếng Nhật của mạng xã hội ảo Myspace tại xứ sở hoa anh đào.
  • Google News Archive Search tìm cả những bài báo đã có 200 tuổi Google News Archive Search tìm cả những bài báo đã có 200 tuổi
    Ngày hôm qua (6/9), Google chính thức ra mắt một dịch vụ mới cho phép người dùng Internet có thể tìm kiếm được các bài viết trên báo in, tạp chí cũng như các dạng ấn phẩm in khác. Google tuyên bố dịch vụ mới của hãng có thể lục tìm trong cơ sở dữ liệu b&aac
  • Google gặp rắc rối về mặt pháp lý vì Google News Google gặp rắc rối về mặt pháp lý vì Google News
    Google đang phải đối mặt với làn sóng phản đối ngày càng tăng của giới xuất bản báo chí châu Âu, mà hậu quả của nó có thể khiến nội dung mà động cơ tìm kiếm toàn cầu này cung cấp cho khách hàng đầu cuối ít đi.
  • Opera 9.0 tích hợp ứng dụng chia sẻ BitTorrent Opera 9.0 tích hợp ứng dụng chia sẻ BitTorrent
    Ngoài phần mềm chia sẻ file ngang hàng, phiên bản thử nghiệm trình duyệt mới của Opera còn được trang bị các "widget" - những ứng dụng web nhỏ như các feed (website hỗ trợ RSS) hoặc game được tập hợp trong một cửa sổ trên desktop.
  • HP giới thiệu 4 loại máy scan mới tại thị trường VN HP giới thiệu 4 loại máy scan mới tại thị trường VN
    Đó là các mẫu Scanjet 7800 (loại Sheet-feed), Scanjet 8300, Scanjet 8350 và Scanjet 8390. Các mẫu máy quét này sẽ chính thức ra mắt trong dịp Triển lãm ComputerWorld Expo 2006 tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 7 tới.
  • RSS có thể bị lợi dụng làm công cụ tấn công RSS có thể bị lợi dụng làm công cụ tấn công
    Các chuyên gia bảo mật cảnh báo các luồng tin RSS (RSS Feed) có thể bị lợi dụng để tấn công các hệ thống PC không được bảo vệ. Thông tin nói trên đã được chuyên gia bảo mật Robert Auger của SPI Dynamics đưa ra công bố tại Hội nghị Black Hat năm nay.