Người cá

  • Vì sao điện thoại nổ khi đang sạc pin? Vì sao điện thoại nổ khi đang sạc pin?
    Một số vụ điện thoại phát nổ khi sạc gây thương tật hoặc tử vong cho con người cả ở Việt Nam và trên thế giới khiến rất nhiều người lo lắng, hoang mang.
  • Vì sao cả nam, nữ Ai Cập cổ đại đều rất thích trang điểm? Vì sao cả nam, nữ Ai Cập cổ đại đều rất thích trang điểm?
    Cách đây hàng ngàn người, cả nam giới lẫn phụ nữ ở Ai Cập cổ đại đều thích trang điểm. Theo đó, họ sử dụng nhiều mỹ phẩm để làm đẹp cũng như để phòng ngừa bệnh tật.
  • "Nữ thần sông Trường Giang" đứng trên bờ vực tuyệt chủng "Nữ thần sông Trường Giang" đứng trên bờ vực tuyệt chủng
    Do tác động của biến đổi khí hậu và hoạt động của con người, cá heo vây trắng quý hiếm - được mệnh danh là 'Nữ thần sông Trường Giang' - đang trên bờ vực tuyệt chủng.
  • Top 9 cách ngăn răng bị ố vàng khi uống cà phê Top 9 cách ngăn răng bị ố vàng khi uống cà phê
    Đối với nhiều người, cà phê là thức uống không thể thiếu mỗi ngày. Nhưng uống nhiều cà phê khiến bạn có nguy cơ đánh đổi hàm răng trắng sáng do khả năng gây ố vàng của nó.
  • Nàng tiên cá không tồn tại Nàng tiên cá không tồn tại
    Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) hôm qua khẳng định người cá không tồn tại vì nhân loại chẳng có bất kỳ bằng chứng nào về chúng. Tuyên bố của NOAA được đưa ra trong bối cảnh một kênh truyền hình cáp phát sóng bộ phim tài liệu về người cá vào cuối tháng 5. Nhiều người dân đã gửi thư điện tử tới NOAA để hỏi về khả năng tồn tại c
  • Thực phẩm cho tình yêu Thực phẩm cho tình yêu
    Rất nhiều người, cả nam lẫn nữ luôn muốn tìm cách "tăng cường sinh lực" bằng các "bí kíp" ăn uống. Tuy nhiên, bí quyết không nằm ở chỗ nên tập trung vào món gì mà nên ăn uống để luôn giữ được một cơ thể linh hoạt
  • Sự thật về giác quan thứ sáu của loài người Sự thật về giác quan thứ sáu của loài người
    Tổ tiên chung của con người, cá mập cũng như nhiều loài động vật có xương sống và xương hàm trên Trái đất khác từng là một sinh vật sở hữu giác quan thứ sáu với khả năng phát hiện điện trường dưới nước.