Người mê tín

  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • Người "lai" ngựa Người "lai" ngựa
    Người phụ nữ Pháp Marion Lavel Jeantet vừa thực hiện thành công một trong những thí nghiệm gây sốc nhất hành tinh, tiêm huyết tương ngựa vào người trong nhiều tuần liên tiếp.
  • Ngã ngửa với những sự thật khó tin nhất thế giới Ngã ngửa với những sự thật khó tin nhất thế giới
    Những sự thật khó tin nhất thế giới xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của con người, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hay biết.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Giải mã tín hiệu ngoài hành tinh 40 năm trước Giải mã tín hiệu ngoài hành tinh 40 năm trước
    Một cựu phân tích viên của Bộ Quốc phòng Mỹ có phát hiện mới về tín hiệu bí ẩn được cho là của người ngoài hành tinh phát đi gần 40 năm trước.
  • Tìm ra nguồn phát tín hiệu của "người ngoài hành tinh" Tìm ra nguồn phát tín hiệu của "người ngoài hành tinh"
    Các nhà khoa học mới đây đã truy ra nguồn phát tín hiệu bí ẩn suốt một thập kỷ qua, ở một thiên hà cách Trái đất 3 tỷ năm ánh sáng.
  • Lý do phòng khách sạn thường không có số 420 Lý do phòng khách sạn thường không có số 420
    Nếu để ý, bạn sẽ thấy nhiều khách sạn trên thế giới bỏ qua số phòng 420, con số yêu thích của những người thích hút cần sa.
  • Khai quật thêm di cốt "ma cà rồng" Khai quật thêm di cốt "ma cà rồng"
    "Bộ hài cốt bị cột chặt vào lòng đất bằng 4 cái đinh sắt, còn những miếng hổ phách bị đốt cháy được đặt lên đỉnh của ngôi mộ", AFP dẫn lời nhà khảo cổ học Nicolay Ovcharov, người đã khai quật được bộ xương hôm 12/6. Nhà khảo cổ chưa xác định được người đàn ông ở độ tuổi khoảng 30 chết cách đây bao lâu nhưng khẳng định