Nguyên nhân gây ra đau gót chân

  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai
    Tiếng kêu trong tai là hiện tượng ù tai. Đây là những ảo giác về âm thanh hoặc những tiếng động sinh lý hay bệnh lý của cơ thể.
  • Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8 Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8
    Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO.
  • Tại sao biển lặng gió mà vẫn có sóng? Tại sao biển lặng gió mà vẫn có sóng?
    Thông thường chúng ta luôn nghe nói đến sóng gió, sóng và gió luôn đi liền với nhau, không có gió làm sao có sóng?
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm
    Được trồng và nhân giống ở nhiều nơi tuy nhiên các kỹ thuật trồng cây hoa giấy cơ bản vẫn chưa phải là kiến thức phổ biến đối với người trồng hoa.
  • Đoán tính cách qua hình dạng bàn chân Đoán tính cách qua hình dạng bàn chân
    Lòng bàn chân phẳng hay lõm, ngón chân cái hay ngón trỏ dài hơn... đều có thể cho biết những điều bất ngờ về chủ nhân của nó.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.