Nicaragua

  • Động đất mạnh làm rung chuyển Hy Lạp, Nicaragua Động đất mạnh làm rung chuyển Hy Lạp, Nicaragua
    Chiều 15/6 (theo giờ địa phương), một trận động đất mạnh 6,2 độ Richter đã làm rung chuyển quần đảo Crete ở miền Nam Hy Lạp song thông tin ban đầu cho hay không có thiệt hại đáng kể.
  • Vết chân thần bí của Akkowarlink Vết chân thần bí của Akkowarlink
    Tại bờ Nam hồ Managua thuộc nước Nicaragua có rất nhiều dấu chân còn in rõ trên đá. Người Nicaragua gọi những dấu chân của người cổ đại còn lưu lại trên đá này là dấu chân của Akkowarlink.
  • Video: Vẹt con học bay trên miệng núi lửa còn hoạt động Video: Vẹt con học bay trên miệng núi lửa còn hoạt động
    Trong ít nhất 500 năm qua, con non của một loài vẹt đuôi dài không ngừng học cách bay lên trên những luồng khí độc bốc lên từ miệng núi lửa Nindiri ở Nicaragua, theo National Geographic.
  • Nga chia sẻ thông tin hệ thống định vị GLONASS với Việt Nam Nga chia sẻ thông tin hệ thống định vị GLONASS với Việt Nam
    Theo đó, chính phủ Nga đã thông qua các dự thảo luật về việc phê chuẩn các thỏa thuận song phương với Việt Nam và Nicaragua làm nền tảng cho việc phát triển quan hệ song phương trong lĩnh vực không gian vũ trụ.
  • Hạ viện Nga phê chuẩn thỏa thuận hợp tác vũ trụ với Việt Nam Hạ viện Nga phê chuẩn thỏa thuận hợp tác vũ trụ với Việt Nam
    Theo đài Tiếng nói nước Nga ngày 5/7, Duma quốc gia, tức Hạ viện Nga, đã phê chuẩn thỏa thuận với Việt Nam và Nicaragua về hợp tác thăm dò và sử dụng không gian bên ngoài vũ trụ vì mục đích hòa bình.
  • Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ
    Nói đến Kim Tự Tháp chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tới Ai Cập. Ở miền Bắc châu Mỹ La Tinh từ Mexico đến Nicaragua, có số Kim Tự Tháp vượt xa tổng số Kim Tự Tháp của Ai Cập. Nhưng tại sao Kim Tự Tháp Ai Cập lại nổi tiếng khắp năm châu bốn biển, còn Kim Tự Tháp châu Mỹ lại ít người biế