Noel Sharkey

  • Thiệp điện tử: Món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa Thiệp điện tử: Món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa
    Sắp tới Noel, bạn đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho người thân, bạn bè, và một nửa của mình? Một bó hoa, một chiếc khăn len hay một tấm thiệp? Nếu bạn muốn tạo một bất ngờ cho người thân thì thiệp điện tử xứng đáng để bạn lựa chọn.
  • TP.HCM: lại xuất hiện tin nhắn lừa TP.HCM: lại xuất hiện tin nhắn lừa
    Trong những ngày qua, nhiều người sử dụng điện thoại di động tại TP.HCM đã bị tin nhắn lừa và có trường hợp bị mất tiền oan. Cụ thể, người sử dụng điện thoại di động tình cờ nhận được tin nhắn gửi từ tổng đài dịch vụ 998 với nội dung “Chúc mừng noel.."
  • iTunes "kẹt cứng" vì quá tải iTunes "kẹt cứng" vì quá tải
    Lượng truy cập vào iTunes trong suốt mùa lễ Noel vừa qua tăng chóng mặt đến mức dịch vụ nhạc số này gần như nghẽn cứng. Phải mất tới hơn 20 phút, người ta mới có thể tải được duy nhất một ca khúc.
  • Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube" Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube"
    Chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản, Internet sẽ mở ra trước mắt bạn cả một thế giới các loại thiệp mừng Giáng sinh vui nhộn, từ hình ảnh lũ tuần lộc tập... aerobics cho đến ông già Noel che "thân" bằng duy nhất một cành tầm gửi.
  • Những vị khách đáng sợ đêm Giáng sinh Những vị khách đáng sợ đêm Giáng sinh
    Đêm Giáng sinh thường gắn liền với nhân vật ông già Noel hiền hậu trèo qua ống khói và phát quà cho trẻ em, nhưng tại một số nền văn hóa lại xuất hiện những nhân vật độc ác để dọa trẻ em không vâng lời.
  • Tình báo Anh mở cuộc thi giải đố trên thiệp Giáng sinh Tình báo Anh mở cuộc thi giải đố trên thiệp Giáng sinh
    Thay vì hình ảnh ông già Noel cùng tuần lộc xuất hiện trang trí trên mặt trước tấm thiệp Giáng sinh như truyền thống lâu nay, cơ quan an ninh và tình báo Anh GCHQ đã thiết kế tấm thiệp mừng in hình một câu đố mật mã và khuyến khích mọi người thi giải mã nó.