Nuôi cá tra

  • Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử
    Vào mùa đông lạnh giá, nhiều gia đình từ bang Wisconsin (Mỹ) có truyền thống tụ họp trên một hồ nước với hy vọng săn được một trong những con cá khổng lồ bên dưới lớp băng.
  • Vì sao chó và chủ thường giống nhau? Vì sao chó và chủ thường giống nhau?
    Vì sao nhiều người chọn chó nuôi trông giống bản thân mình như vậy? Câu trả lời có thể giúp bạn quý trọng mối quan hệ mật thiết giữa con người với những người bạn bốn chân của mình.
  • Nuôi lợn trên đệm lót - cách để bảo vệ môi trường Nuôi lợn trên đệm lót - cách để bảo vệ môi trường
    Ô nhiễm môi trường từ chăn nuôi lợn đang là nỗi bức xúc đối với các cơ quan chức năng và cả người chăn nuôi. Để xử lý vấn đề này, Trung tâm thông tin và ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận đã triển khai mô hình chăn nuôi lợn trên đệm lót lên men tại huyện Đức Linh.
  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến
    Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà được nuôi dưỡng với mục đích để chọi, gà không phải hoàn toàn là không biết bay.... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.
  • Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam
    Những loài cá quý hiếm được các khách hàng là những thương gia, đại gia săn lùng bởi những loài cá này thường được cho là sẽ mang lại may mắn, sức khỏe cho bất kì ai sở hữu
  • Các loài cá tiền sử khổng lồ vẫn sống đến nay Các loài cá tiền sử khổng lồ vẫn sống đến nay
    Những loài cá từng sống trong thời kỳ khủng long hàng chục triệu năm trước tưởng chừng đã tuyệt chủng vẫn đang tồn tại giữa tự nhiên.