Nvidia

  • Nvidia công bố chip mới Nvidia công bố chip mới
    Nvidia vừa cho công bố bộ xử lý Nvidia nForce 590 SLI (MCP), một giải pháp bo mạch chủ (BMC) hiệu suất cao dành cho những nền tảng PC x86 sắp tới, đặc biệt là chip socket AM2 của AMD.
  • Card đồ hoạ giá 18.000USD của Nvidia Card đồ hoạ giá 18.000USD của Nvidia
    Đó là chiếc card đồ hoạ Quadro Plex 1000 của Nvidia được bán với giá 18.000USD. Phiên bản cấp thấp hơn của card này cũng có giá lên tới... 17.500USD.
  • Nvidia giới thiệu một loạt giải pháp đồ hoạ mới Nvidia giới thiệu một loạt giải pháp đồ hoạ mới
    Nvidia vừa tung ra các giải pháp đồ hoạ thế hệ mới, trong đó có Quadro FX và dòng chip xử lý đồ hoạ (GPU) Nvidia GeForce 8. Dòng giải pháp đồ hoạ di động Quadro FX mới của Nvidia bao gồm các sản phẩm: Quadro FX 1600M, Quadro FX 570M và Quadro FX 360M.
  • Nvidia thu hồi card đồ hoạ GeForce 8800 GTX Nvidia thu hồi card đồ hoạ GeForce 8800 GTX
    Nvidia đã xác nhận thông tin về việc hãng này cho thu hồi các dòng card đồ hoạ sử dụng chip GeForce 8800 GTX ngay trước khi sản phẩm này ra mắt thị trường vào hôm nay (8/11).
  • NVIDIA ra mắt phiên bản card video mới NVIDIA ra mắt phiên bản card video mới
    NVIDIA vừa cho công bố sản phẩm card video mới nhất của hãng này - 8800 GT với những cải thiện đáng kể về hiệu suất và nhiều tính năng mới.
  • NVIDIA tuyên bố nền tảng đa phương tiện WiMo5 NVIDIA tuyên bố nền tảng đa phương tiện WiMo5
    Tập đoàn lớn trong lĩnh vực đồ hoạ NVIDIA lần này không công bố card đồ hoạ mới nhất mà là nền tảng Windows Mobile 5.0 nhằm phục vụ cho những khách hàng sử dụng các thiết bị đa phương tiện.
  • NVIDIA tiến tới sử dụng công nghệ 80nm NVIDIA tiến tới sử dụng công nghệ 80nm
    HKEPC cho biết, chipset đồ họa (Graphics Processing Unit-GPU) mới của NVIDIA có mã G73-B1 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới. Đây là GPU đầu tiên của công ty sử dụng công nghệ 80 nm và được coi là sản phẩm cạnh tranh với dòng card sử dụng chip Radeon X1650 của ATI.