Oppiella nova

  • Hòn đảo Canada bị ngựa hoang tàn phá Hòn đảo Canada bị ngựa hoang tàn phá
    Các nhà sinh vật học cho rằng những con ngựa trên đảo Sable đang phá hủy đa dạng sinh thái hiếm gặp trên hòn đảo ngoài khơi Nova Scotia.
  • Họ đã mang gì đến tân thế giới? Họ đã mang gì đến tân thế giới?
    Chắc chắn họ đã biết nhiều điều bất thường đang chờ đón họ. Trước khi những người Anh dong thuyền tới Virginia trong những năm đầu của thế kỷ 17, tất cả những nỗ lực của người châu Âu trước đó nhằm chiếm cứ vùng bờ biển giữa Nova Scotia và Florida đều thất bại. Nhưng những nhà đầu tư ở Luân
  • ĐTDĐ rảnh tay có làm lái xe an toàn hơn không? ĐTDĐ rảnh tay có làm lái xe an toàn hơn không?
    Kể từ ngày 1-4, khi Nova Scotia cấm sử dụng điện thoại cầm tay khi đang lái, doanh số bán các thiết bị rảnh tay đã tăng vọt. Dường như mọi người dù đang lái xe hay đang đi bộ cũng đều dùng các thiết bị điện tử đó.
  • Nguy cơ đe dọa loài cá mập mới Nguy cơ đe dọa loài cá mập mới
    Loài cá mập mới có bề ngoài tương tự cá mập đầu búa vừa được tìm thấy tại khu vực cách bờ đông Mỹ đến 7.000km, chứng tỏ chúng hiện diện khá phổ biến, theo UPI dẫn lời các chuyên gia của Đại học Đông Nam Nova (Mỹ).
  • Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm
    Ông Bobby Stoddard cùng các thành viên của đội tàu của mình ở cảng Clarks thuộc bang Nova Scotia (Canada) đã bắt được một con tôm hùm màu xanh cực kỳ hiếm. Ông Stoddard đã bắt được 3.000 con tôm hùm trong 33 năm đi biển, nhưng đây là lần đầu tiên ông bắt được một con tôm hùm có màu xanh.
  • Nhiên liệu đặc biệt thay thế xăng dùng cho ô tô Nhiên liệu đặc biệt thay thế xăng dùng cho ô tô
    Một người đàn ông Anh cho biết đã chế tạo ra một loại động cơ ô tô, thay vì chạy bằng xăng, sẽ chạy bằng khí oxi hóa lỏng. Peter Dearman đã chuyển động cơ trong chiếc xe Nova Vauxhall đã 25 năm của mình sang sử dụng không khí lỏng.