Oscar Fuentes-Muñoz

  • Tổng thống Costa Rica nhiễm H1N1 Tổng thống Costa Rica nhiễm H1N1
    Tổng thống Costa Rica Oscar Arias, người đoạt giải Nobel Hòa bình và là nhà hòa giải trong khủng hoảng chính trị ở Honduras, đã được khẳng định là dương tính với cúm A/H1N1 hôm qua.
  • Thần đồng 2 tuổi thông minh như Einstein Thần đồng 2 tuổi thông minh như Einstein
    Oscar Wrigley, một em bé hai tuổi, được các chuyên gia đánh giá là có trí tuệ đặc biệt, thông minh nhất trong số những đứa trẻ họ từng biết...
  • Tạo ra tế bào tim người đầu tiên phản ứng với ánh sáng Tạo ra tế bào tim người đầu tiên phản ứng với ánh sáng
    Trong không gian phòng thí nghiệm nhỏ gọn của Trường Đại học Stanford, Tiến sĩ, bác sĩ y khoa Oscar Abilez đã huấn luyện 1 chiếc kính hiển vi thu thập các tế bào trên 1 chiếc đĩa petri. Một đầu máy video phát lại những gì mà chiếc kính hiển vi nhìn thấy trên màn hình gần bên.
  • Loài mới 500 triệu tuổi kinh dị như "sinh vật ngoài hành tinh" Loài mới 500 triệu tuổi kinh dị như "sinh vật ngoài hành tinh"
    Hình ảnh phục dựng cho thấy một thứ đẹp mắt và đáng sợ đang bơi lội, khiến các nhà khoa học trưng dụng luôn tên của sinh vật ngoài hành tinh trong bộ phim đoạt giải Oscar "Dune" để đặt cho nó.
  • Video: Thỏ chăn cừu Video: Thỏ chăn cừu
    Nếu là fan của bộ phim “Chú heo chăn cừu” nổi tiếng của Australia (bộ phim từng nhận được 7 đề cử Oscar vào năm 1996 và đoạt giải Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc) thì chắc chắn bạn sẽ “phát điên” khi biết trong đời thực cũng có một con thỏ sở hữu tài chăn cừu tương tự như nhân vật chú heo Babe trong phim.