Panda

  • Panda Antivirus 2008 Beta có gì mới? Panda Antivirus 2008 Beta có gì mới?
    Có lẽ không cần phải nói nhiều về Panda Antivirus (PAV), một phần mềm chống virus, spyware… đã quá nổi tiếng khắp thế giới. Hiện nay, hãng Panda Software đã tung ra phiên bản 2008 beta cho người dùng sử dụng thử miễn phí. Các bạn có thể download PA
  • 70% độc hại sử dụng vào mục đích ăn cắp 70% độc hại sử dụng vào mục đích ăn cắp
    Hãng bảo mật Panda Software vừa công bố kết quả một nghiên cứu cho biết có tới 70% các phần mềm độc hại được sử dụng vào các mục đích ăn cắp.
  • Botware hoành hành trong tháng 8 Botware hoành hành trong tháng 8
    Hãng bảo mật Panda Software cảnh báo người dùng không chỉ nên thận trọng trước hiểm hoạ bảo mật đến từ virus mà còn cả các loại phần mềm độc hại khác.
  • Phát hiện phần mềm quản lý PC ma Phát hiện phần mềm quản lý PC ma
    Hãng bảo mật Panda Software cho biết phát hiện một phần mềm điều khiển và giám sát PC bị "bắt cóc" hoàn toàn mới và có độ phức tạp cực cao.
  • Malware mới tấn công Google, MSN và Yahoo Malware mới tấn công Google, MSN và Yahoo
    Hãng bảo mật Panda Software cho biết hãng vừa phát hiện ra một phần mềm quảng cáo nguy hiểm mới có tên là PremiumSearch chuyên tấn công Google, MSN và Yahoo nhằm “ăn cắp” số lượng truy cập từ các trang web này.
  • Hacker đưa ra công cụ khai thác lỗi WMF của Windows Hacker đưa ra công cụ khai thác lỗi WMF của Windows
    Khá xui xẻo cho Microsoft khi ngay đầu năm mới 2006 đã xuất hiện trên mạng công cụ chuyên khai thác lỗi bảo mật nghiêm trọng WMF chưa được vá lại của Windows. Công ty bảo mật Panda Software cho biết rằng
  • Cảnh báo về sự bùng nổ của phần mềm bắt cóc Cảnh báo về sự bùng nổ của phần mềm bắt cóc
    Các chuyên gia bảo mật vừa cảnh báo số lượng các phần mềm “bắt cóc” dữ liệu đang tăng trưởng rất nhanh. Số liệu thống kê của hãng bảo mật Panda Software cho biết số lượng các phần mềm độc hại kiểu này đã tăng hơn 30% trong quí 2 năm nay.
  • Zcodec - Hiểm họa mới cho người dùng Net Zcodec - Hiểm họa mới cho người dùng Net
    Panda Software vừa thông báo nhận diện được một phần nguy hại mới của phần mềm mang tên Zcodec, “cải trang” như là một ứng dụng có thể cài đặt mã chuẩn video với nhiều loại định dạng multimedia khác nhau.