Pathways Language Model

  • Bộ vi xử lý AMD Imageon cho ĐTDĐ Bộ vi xử lý AMD Imageon cho ĐTDĐ
    Hãng AMD vừa giới thiệu 3 bộ vi xử lý mới hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về đồ họa và video của điện thoại cầm tay. Những model mới này xuất hiện làm phong phú thêm cho dòng vi xử lý truyền thông trước đó được tung ra thị trường với thương hiệu
  • Bộ định tuyến băng rộng hỗ trợ 64.000 thuê bao Bộ định tuyến băng rộng hỗ trợ 64.000 thuê bao
    E120 là một trong bộ sản phẩm mới dòng E của Juniper Networks có khả năng cung cấp hiệu suất 120 Gb/giây trong một phiến nhỏ gọn, đạt hơn 50% hiệu suất so thiết bị cùng loại. Model này sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay.
  • Dell sẽ bán thêm nhiều mẫu PC Linux Dell sẽ bán thêm nhiều mẫu PC Linux
    Không giấu nổi sự hài lòng về sức cầu của thị trường dành cho máy tính Linux Ubuntu, Dell vừa quyết định chào bán thêm 3 model cài đặt hệ điều hành nguồn mở mới. Thông tin này vừa được Mark Shuttleworth, cha đẻ của phiên bản Linux Ubuntu tiết lộ với b&aa
  • Trung Quốc trình làng tàu siêu tốc mới Trung Quốc trình làng tàu siêu tốc mới
    Con tàu hình viên đạn đầu tiên được thiết kế và sản xuất ở Trung Quốc với tốc độ lên đến 300 km/giờ, đã lăn bánh khỏi bệ sản xuất sáng thứ bảy, 21/12. Đây là model tàu mới nhất của Liên đoàn đường sắt cao tốc Trung Quốc.
  • Nhật Bản ra mắt điện thoại thông minh đo phóng xạ Nhật Bản ra mắt điện thoại thông minh đo phóng xạ
    Model mới nhất của điện thoại thông minh Pantone được tích hợp một thiết bị cảm ứng có thể giúp người sử dụng biết được họ có bị nhiễm phóng xạ hay không và bị nhiễm ở mức độ nào, chỉ bằng thao tác nhấn phím trên chiếc điện thoại di động.
  • Elon Musk lại làm các nhà phân tích bất ngờ Elon Musk lại làm các nhà phân tích bất ngờ
    Tesla vừa mới công bố những con số sản xuất và giao hàng kỷ lục trong Q1/2017, vượt qua tất cả các dự đoán ban đầu của các nhà phân tích. Trong khi những chiếc Model 3 sẽ bắt đầu được xuất xưởng vào tháng 7 sắp tới.
  • Hộp sọ của T-rex cứng đến mức chính nó cũng không thể cắn vỡ Hộp sọ của T-rex cứng đến mức chính nó cũng không thể cắn vỡ
    Một con khủng long Tyrannosaurus rex (T-rex) trưởng thành có lực cắn lên đến 5.8 tấn, tương đương với sức nặng của 13 cây đàn piano Steinway Model D, đây là loại động vật trên cạn có lực cắn lớn nhất mà con người từng tìm ra.