Bộ định tuyến băng rộng hỗ trợ 64.000 thuê bao

  •  
  • 65

E120 là một trong bộ sản phẩm mới dòng E của Juniper Networks có khả năng cung cấp hiệu suất 120 Gb/giây trong một phiến nhỏ gọn, đạt hơn 50% hiệu suất so thiết bị cùng loại. Model này sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay. 

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Junos, card mở rộng và module giao diện, đảm bảo tính nhất quán dịch vụ và giảm sự phức tạp cũng như chi phí vận hành.

Bộ định tuyến băng rộng E120. Ảnh: Juniper

E120 được thiết kế kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu quả hoạt động lại cao hơn các dòng sản phẩm cũ, giúp nhà cung cấp mở rộng nhanh chóng các dịch vụ multiplay (đa dịch vụ) cho những thị trường mới, ít được khai thác. Thiết bị nhận biết dịch vụ và thuê bao sẽ cho phép nhà cung xác định một cách nhanh chóng (theo từng giây) các kênh IPTV hay video theo yêu cầu (VOD - Video on Demand) mà người dùng đang xem, cung cấp cho họ thông tin làm căn cứ tính toán giá trị quảng cáo.

Với việc phân tích lưu lượng IGMP (Internet Group Management Protocol - Giao thức quản lý Internet theo nhóm) theo dữ liệu chương trình chi tiết, nhà cung cấp dịch vụ có thể thống kê lượng người xem theo thời gian thực. Hơn nữa, khả năng cung cấp chương trình quảng cáo đạt mục tiêu cao trên phương diện địa lý, lượng khán giả... sẽ giúp các nhà quảng cáo triển khai những chiến dịch phù hợp, có trọng tâm. Nhà sản xuất hứa hẹn, dữ liệu thuê bao khá chính xác đảm bảo việc thực hiện quảng cáo hiệu quả và giá trị, đồng thời mở ra cơ hội tạo lợi nhuận mới đáng kể cho doanh nghiệp IPTV.

Nguyễn Anh

Theo VnExpress
  • 65