Pathways Language Model

  • Sun ra mắt bản Java Enterprise Edition 5 thử nghiệm Sun ra mắt bản Java Enterprise Edition 5 thử nghiệm
    Sun Microsystems vừa mới tung ra phiên bản thử nghiệm của Java Enterprise Edition 5 (JEE5), mang lại cho các nhà phát triển một model lập trình mới và các công cụ giúp xây dựng ứng dụng Java nhanh hơn và dễ dàng hơn. Java EE 5 sẽ bổ sung khả năng hỗ trợ cho một loạt c&oci
  • Laptop HD DVD đầu tiên trên thế giới ra mắt Laptop HD DVD đầu tiên trên thế giới ra mắt
    Sau khi công bố đầu đĩa HD DVD đầu tiên trên thế giới, Toshiba tiếp tục thừa thắng xong lên với model laptop đầu tiên có tích hợp ổ đĩa HD DVD. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, Qosmio sẽ chỉ có mặt trên thị trường Nhật Bản mà thôi.
  • Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa
    Intel vừa quyết định cắt giảm 50% giá thành của hàng loạt model chip desktop nhằm đối phó với đợt hạ giá chip mới nhất từ đối thủ AMD. Hệ quả của quyết định này là trong những tháng tới, giá thành của những cỗ máy tính để bàn sẽ rẻ đi đáng kể.
  • 1,8 triệu máy photocopy Canon bị thu hồi 1,8 triệu máy photocopy Canon bị thu hồi
    Hãng điện tử Canon Nhật Bản cho biết sẽ thu hồi hơn 1,8 triệu máy photocopy cá nhân trên toàn thế giới do một lỗi kết nối có thể gây cháy nổ. Hãng sản xuất máy ảnh số và thiết bị văn phòng tự động lớn nhất Nhật Bản này sẽ thu hồi 3 model là Canon PC7, PC80 và PC100.
  • Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD
    Nhiều model liên tục giảm giá, nâng cấp RAM 512 MB miễn phí, tặng kèm 200.000 đồng tiền mặt hoặc USB 256 MB... Các công ty còn tung ra chiêu bài cạnh tranh bằng loạt sản phẩm mới giá rẻ nhất, liên tục giới thiệu loại khác với thời gian chỉ khoảng 2-3 tháng.
  • Nvidia chuẩn bị tung ra card đồ hoạ GeForce 8800 Nvidia chuẩn bị tung ra card đồ hoạ GeForce 8800
    Sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 8/11 tới, sản phẩm card đồ hoạ GeForce 8800 (tên mã trước đây là G80) sắp tới của Nvidia được thiết kế hỗ trợ đầy đủ công nghệ DirectX 10 Shader Model 4.0 của Microsoft.
  • Acer giới thiệu máy tính xách tay sử dụng Intel Core Solo Acer giới thiệu máy tính xách tay sử dụng Intel Core Solo
    Công ty Acer Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường model máy tính xách tay Aspire 5570 phiên bản sử dụng bộ xử lý Intel Core Solo, giá dưới 1.000USD được tích hợp webcam độ phân giải cao, ổ ghi DVD đa định dạng và đầu đọc thẻ nhớ.
  • Sony: Sau pin laptop là... Cybershot Sony: Sau pin laptop là... Cybershot
    Sony vừa tuyên bố sẽ thu hồi 8 model máy ảnh số Cybershot do một lỗi sản xuất bên trong thiết bị. Đây là một áp lực mới đè nặng lên nỗ lực phục hồi danh tiếng về chất lượng của hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản này.
  • Laptop Lenovo: "Vẫn" và "sẽ" là... Thinkpad! Laptop Lenovo: "Vẫn" và "sẽ" là... Thinkpad!
    2 năm sau khi mua lại bộ phận PC của IBM, các dòng sản phẩm laptop mới nhất của Lenovo cho thấy tất cả những phát minh độc đáo trong dòng máy tính nổi tiếng IBM Thinkpad vẫn tiếp tục được phát triển. Đồng thời, các model Lenovo laptop cũng đang được "Thinkpad hoá" những
  • iPhone "Tàu" - hàng nhái xịn hơn hàng thật? iPhone "Tàu" - hàng nhái xịn hơn hàng thật?
    Ngay sau khi Apple cho ra mắt model điện thoại mới iPhone, lập tức trên thị trường đã xuất hiện vô số mẫu hàng nhái. Hầu hết các sản phẩm này đều có xuất xứ từ Trung Quốc với giá bán tương đương hàng chính hãng, tức là khoảng 600USD/chiếc, nhưng tính năng xem r