Paul Nicklen

  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.
  • Đám mây mang "thông điệp bí ẩn" xuất hiện Đám mây mang "thông điệp bí ẩn" xuất hiện
    Vào ngày 26 tháng 8 vừa qua, một hiện tượng lạ đã xảy ra trên bầu trời Darlington, thành phố County Durham, Anh. Đám mây khổng lồ có hình dạng bất thường đã thu hút sự chú ý của mọi người, khiến tất cả đều phải ngạc nhiên và sửng sốt.
  • Phát hiện tuyết trên Sao Hỏa Phát hiện tuyết trên Sao Hỏa
    Với những dữ liệu thu thập được từ Tàu Quỹ đạo trinh sát sao Hỏa (MRO) của NASA, các nhà khoa học khẳng định đã tìm được bằng chứng rất rõ ràng cho thấy có “Băng khô”, hay còn gọi là cac-bon đi-ô-xit đóng băng, trên hành tinh đỏ.
  • Khủng long "ma cà rồng" ở châu Phi Khủng long "ma cà rồng" ở châu Phi
    Một loài khủng long nhỏ sống cách đây 200 triệu năm sở hữu những răng nanh như ma cà rồng, mỏ như vẹt và lông cứng như nhím.
  • Chứng kiến "bữa ăn" của siêu hố đen Chứng kiến "bữa ăn" của siêu hố đen
    Kính thiên văn không gian Herschel đã gây nên sự ngạc nhiên lớn cho các nhà thiên văn học, khi quan sát được luồng khí cực nóng đang bị hút về một siêu hố đen ở trung tâm dải Ngân hà của chúng ta, UPI dẫn các nhà khoa học Mỹ cho hay.
  • Độc đáo cây gốc khoai tây, ngọn cà chua Độc đáo cây gốc khoai tây, ngọn cà chua
    Giàn dây leo cà chua xanh tươi tốt, quả chín mọng nhưng phía dước gốc lại xum xuê củ khoai tây.
  • Những thần đồng nổi tiếng năm 2015 Những thần đồng nổi tiếng năm 2015
    Với IQ cao, những bạn trẻ nổi bật nhất năm 2015 trở thành sinh viên, cử nhân, tiến sĩ, nhà tâm lý học hay CEO ở nhiều lĩnh vực.