Paula Edwards

  • Cắn móng tay, ợ hơi... có lợi cho sức khoẻ Cắn móng tay, ợ hơi... có lợi cho sức khoẻ
    Từ khi còn nhỏ, chúng ta đã được dạy phải loại bỏ những thói quen xấu, chẳng hạn như khạc nhổ, ợ hơi, ... Vì vậy, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng một vài trong số những thói quen bị coi là "xấu" này lại có lợi cho sức khỏe, theo các nghiên cứu khoa học.
  • Khám phá hệ thống tường chắn lũ bảo vệ báu vật tại quốc gia số 1 thế giới Khám phá hệ thống tường chắn lũ bảo vệ báu vật tại quốc gia số 1 thế giới
    Bình thường, chúng được giấu phía dưới bề mặt đường nhưng khi có lũ lụt, nước lũ sẽ đẩy bức tường chắn này trồi lên, ngăn chặn dòng nước từ bên ngoài tràn vào công trình.
  • Quan sát cá voi lưng gù “ân ái” Quan sát cá voi lưng gù “ân ái”
    Bức ảnh này được nhiếp ảnh gia Jason Edwards chụp tại vùng biển ngoài khơi bờ biển Tonga, New Zealand. Ông đã chụp được cảnh hai chú cá voi lưng gù đang ân ái, cũng như quan sát cảnh tranh giành của những “chàng trai” khổng lồ trước “cô nàng” cá voi xinh đẹp.
  • Lễ trao giải Nobel năm 2010 Lễ trao giải Nobel năm 2010
    Khác với giải Nobel Hòa bình gây nhiều phản ứng, lễ trao giải cho các giải Nobel khác đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các cộng động quốc tế.
  • Thiết bị "giúp" say rượu trong tích tắc Thiết bị "giúp" say rượu trong tích tắc
    Ống xịt rượu thẳng vào miệng của hai nhà khoa học Mỹ khiến người dùng có cảm giác say gần như ngay lập tức chỉ bằng một giọt rượu. Lượng rượu được xịt vào miệng chỉ là 0,075ml. Nhưng hiệu ứng từ ống xịt tạo nên hiệu quả tức thì. Các nhà sản xuất nói rằng dụng cụ này gây ít tác hại, vì người say lại tỉnh dậy rất nhanh.
  • Nghiên cứu hạt giống cao sản Nghiên cứu hạt giống cao sản
    Theo dự báo thì đến năm 2030 toàn thế giới sẽ có thêm hơn 2 tỉ nhân khẩu. Vì vậy, việc cung cấp đủ lương thực cho nhân loại là điều mà các nhà khoa học trăn trở.
  • Cá nheo lục nặng 40kg cắn câu ngư dân Mỹ Cá nheo lục nặng 40kg cắn câu ngư dân Mỹ
    Một phụ nữ câu được cá nheo lục đặc biệt lớn trên hồ Kentucky, phải mất 10 phút vật lộn mới kéo được lên thuyền.
  • Chai lọ có thể ăn được Chai lọ có thể ăn được
    Chai lọ trong tương lai có thể ăn được do các nhà khoa học vừa phát triển một loại vật liệu dùng để chế biến những vỏ chai chẳng những có thể ăn được mà còn có vị gần giống như thức uống chứa bên trong.