Phần mềm giao tiếp

  • Các kiểu tiếp xúc với UFO Các kiểu tiếp xúc với UFO
    Chuyện gì xảy ra khi con người có thể tiếp xúc được với người ngoài hành tinh. Theo Allen Hynek, giáo sư Thiên văn học Mỹ, phụ trách nhiều dự án theo dõi UFO của NASA và Không quân Mỹ từ năm 1947 thì có 4 kiểu tiếp xúc với UFO.
  • Vùng đất kỳ lạ nơi Mặt trời mọc lúc nửa đêm Vùng đất kỳ lạ nơi Mặt trời mọc lúc nửa đêm
    Ở những vùng đất kỳ lạ này, Mặt trời hiện diện cả ngày lẫn đêm đến nỗi người ta tưởng như Mặt trời mọc ngay lúc nửa đêm.
  • Động vật thân mềm Động vật thân mềm
    Hôm nay em có bắt gặp một loài động vật thân mềm dài khoảng 6cm. Nhưng em không biết đó là loại động vật thân mềm gì nên muốn gửi đến anh chị, nếu anh chị có biết về nó thì có thể cho em biết về tên cũng như loài gì được không ạ?
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • 5 phát minh vũ khí tuyệt đỉnh thời Trung cổ 5 phát minh vũ khí tuyệt đỉnh thời Trung cổ
    Đó là những loại vũ khí tuyệt đỉnh thời Trung cổ có khả năng chiến đấu cao, góp phần xoay chuyển bánh xe lịch sử cũng như cách thức chiến tranh.
  • Đẹp: Những trận đấu trước giao phối của loài ngựa Đẹp: Những trận đấu trước giao phối của loài ngựa
    Những móng guốc mạnh mẽ được giương lên cao, lỗ mũi mở rộng hết cỡ hai con ngựa hoang Stallions bắt đầu bước vào cuộc chiến đầy uy quyền để được quyền giao phối trong mỗi mùa xuân hàng năm.