Phanh

  • Baidu hãm phanh tăng trưởng Baidu hãm phanh tăng trưởng
    Baidu.com, công cụ tìm kiếm Internet phổ biến nhất tại Trung Quốc, cho biết doanh thu và lợi nhuận quý II của hãng dù tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, nhưng đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu chững lại.
  • Bộ phanh bằng... lưng dành cho xe lôi Bộ phanh bằng... lưng dành cho xe lôi
    Đó là ý tưởng độc đáo của ông Võ Viết Tính tại tỉnh Đồng Nai. Ý tưởng này có thể giảm được 90% sự cố nguy hiểm. Với chiếc xe lôi có gắn bộ phanh an toàn này, ông đã vận chuyển hàng hoá từ Xuân Trường đến các xã vùng sâu ở Thuận Hải, tỉnh Bình Thuận.
  • "Đạp phanh xe" bằng ý nghĩ "Đạp phanh xe" bằng ý nghĩ
    Khả năng ngăn chặn tai nạn sẽ tăng lên nếu các tài xế dừng xe bằng ý nghĩ thay vì dùng chân, các nhà khoa học Đức tuyên bố.
  • "2008: Năm hãm phanh của thị trường chip toàn cầu" "2008: Năm hãm phanh của thị trường chip toàn cầu"
    Hãng nghiên cứu thị trường iSuppli đã phải hạ thấp mức doanh thu ước đoán của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu trong năm 2008, với lý do khách hàng nhiều khả năng sẽ hủy hợp đồng vì lo sợ khủng hoảng tài chính.
  • Tìm thấy “phanh” kìm hãm chứng cuồng ăn Tìm thấy “phanh” kìm hãm chứng cuồng ăn
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Boston (Mỹ) vừa công bố kết quả một nghiên cứu cho thấy họ đã tìm ra một hướng mới nhằm chữa trị chứng ăn uống vô độ.
  • Vạch qua đường 3D khiến các tài xế "hoảng hốt" rà phanh Vạch qua đường 3D khiến các tài xế "hoảng hốt" rà phanh
    Tờ Daily Mail (Anh) cho biết những vạch qua đường 3D này khiến các tài xế lúng túng về thứ xuất hiện trên mặt đường và giảm tốc độ.
  • Chiếc nón có thể phanh phui mọi bí mật của bạn Chiếc nón có thể phanh phui mọi bí mật của bạn
    Theo các tác giả đến từ Đại học California, các văn bản máy này in ra có độ chính xác lên đến 90%. Nhiệm vụ của nó là nắm bắt các tín hiệu thần kinh trong não bạn và chuyển đổi chúng thành ngôn ngữ.