Philippines Ramon Paje

  • Philippines: 25 người chết vì bão Nock-ten đổ bộ Philippines: 25 người chết vì bão Nock-ten đổ bộ
    Có ít nhất 25 người chết và 31 người mất tích khi trận bão nhiệt đới Nock-ten tràn vào Philippines, kèm mưa lớn gây lụt lội và lở đất.
  • Philippines vật lộn với hậu quả hai cơn bão Philippines vật lộn với hậu quả hai cơn bão
    Philippines huy động máy bay trực thăng, xuồng cao tốc, xe lội nước để sơ tán người dân sau cơn bão Nalgae trong khi lực lượng cứu hộ chạy đua với thời gian để cung cấp thực phẩm và nước cho vài trăm người vẫn mắc kẹt trên mái nhà.
  • Philippines đứng trước nguy cơ tái diễn động đất Philippines đứng trước nguy cơ tái diễn động đất
    Hãng truyền thông Phivolcs ngày 27/8 cho biết các chuyên gia thuộc Viện núi lửa Philippines đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ xảy ra trận động đất mới tại khu vực phía Nam nước này, do bị ảnh hưởng bởi các trận dư chấn lớn từ một trận động đất khác của nước láng giềng Indonesia.
  • Diễn biến mới về dự báo bão tiếp theo của Philippines Diễn biến mới về dự báo bão tiếp theo của Philippines
    Một trong 2 vùng áp thấp mới ngoài khơi Philippines vừa đi vào khu vực trách nhiệm của nước này, có khả năng phát triển thành bão.
  • Động đất mạnh ở Vanuatu, Philippines Động đất mạnh ở Vanuatu, Philippines
    Đài quan sát Hong Kong cho biết vào lúc 16 giờ 40 phút giờ GMT chiều 5/2 đã xảy ra một trận động đất có cường độ 6,5 độ Richter ở ngoài khơi đảo Vanuatu, Nam Thái Bình Dương.
  • Động đất mạnh rung chuyển Philippines Động đất mạnh rung chuyển Philippines
    AFP dẫn lời Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho hay trận động đất mạnh 6,1 độ Richter xảy ra ở độ sâu 35km lúc 6h18 sáng qua theo giờ địa phương. Tâm chấn cách thành phố Baguio khoảng 143km về phía tây nam và cách thủ đô Manila 182km về phía tây bắc.
  • Ngập lụt ở Ấn Độ và Philippines, 45 người tử vong Ngập lụt ở Ấn Độ và Philippines, 45 người tử vong
    Danh sách người chết vì lở đất và ngập lụt ở bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ đã lên đến 45 trường hợp, sau khi các nhân viên cứu hộ đưa ra được thêm 17 thi thể nữa từ đất lở ở huyện Rudraprayag, một trong hai huyện chịu tác động mạnh của mưa lớn, cùng với huyện Bageshwar.