Philippines Ramon Paje

  • Philippines: Mưa bão gây ngập nửa thủ đô Manila Philippines: Mưa bão gây ngập nửa thủ đô Manila
    Mưa lớn do bão nhiệt đới Trami gây ra đã gây ngập lụt một nửa thủ đô Manila của Philippines chỉ trong 24 giờ qua, gây lở đất và làm thiệt mạng ít nhất bảy người và ảnh hưởng tới cuộc sống của trên 600.000 ở Manila.
  • Philippines: 230 thảm họa thiên tai qua hai thập kỷ Philippines: 230 thảm họa thiên tai qua hai thập kỷ
    Philippines là quốc gia dễ bị thiên tai nhất trong số năm quốc gia Đông Nam Á bao gồm cả Campuchia, Lào, Indonesia và Việt Nam.
  • Phát hiện hai loài cú mới ở Đông Nam Á Phát hiện hai loài cú mới ở Đông Nam Á
    Tiếng kêu của hai loài cú tại Philippines giúp các nhà khoa học nhận ra chúng là hai loài mà giới khoa học chưa từng biết.
  • Video: Ngắm "sao" va vào nhau dưới đáy biển Video: Ngắm "sao" va vào nhau dưới đáy biển
    Loài sao biển trong đoạn video của nhiếp ảnh gia Karin Brussaard liên tục va vào nhau thật hài hước. Sao biển được biết đến là một trong những sinh vật phổ biến nhất dưới đáy biển, và chúng ta khó mà quan sát được sự di chuyển của chúng.
  • Philippines tan hoang sau siêu bão mạnh nhất thế giới trong năm Philippines tan hoang sau siêu bão mạnh nhất thế giới trong năm
    Sau khi đổ bộ vào Philippines hôm 1/11, siêu bão Goni đã gây ra lũ quét, nhấn chìm khoảng 150 ngôi nhà và khiến ít nhất 10 người thiệt mạng.
  • Các nhà thờ kiểu Baroque - Philippines Các nhà thờ kiểu Baroque - Philippines
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Các nhà thờ kiểu Baroque của Philippines là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1993.
  • Hải quân Philippines cứu rùa biển Hải quân Philippines cứu rùa biển
    Hải quân và các nhân viên môi trường Philippines cứu 14 con rùa biển sau khi chúng mắc lưới của những kẻ săn trộm. AFP cho biết, các nhân viên của Bộ Môi trường Philippines và lính hải quân tới vùng biển gần đảo Balabac hôm 13/6 để cứu rùa. Họ gỡ được 15 con rùa từ lưới của ngư dân, song một con đã chết.