Playa de Palma

  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Đếm ngược tới "ngày tận thế" Đếm ngược tới "ngày tận thế"
    Chính quyền một thành phố ở phía nam Mexico vừa lắp đặt một đồng hồ điện tử để đếm ngược thời gian từ nay tới ngày 21/12/2012, thời điểm mà một số người tin rằng nền văn minh trên trái đất sẽ bị hủy diệt.
  • Cleopatra tự tử bằng rắn độc: Sự thực hay chỉ là truyền thuyết? Cleopatra tự tử bằng rắn độc: Sự thực hay chỉ là truyền thuyết?
    Mọi người đều đã quen với câu chuyện về những phút cuối đời của Nữ hoàng Cleopatra. Vị Nữ hoàng quẫn trí vì sự sụp đổ của vương quốc và cái chết của người tình đã lén đem một con rắn độc vào khuê phòng khóa kín rồi tự sát, bên cạnh hai nữ tì.
  • Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người
    Có những tiên đoán tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng tại thời điểm nó được công bố, nhưng môt thời gian sau chúng lại khiến loài người “sửng sốt” khi những tiên đoán đó trở thành sự thật.
  • Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất
    Đại dương sâu thẳm luôn chứa trong mình những bí mật khổng lồ, trong số đó có những loài thủy quái mang hình dạng như các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Cách đơn giản làm sạch tai nghe Cách đơn giản làm sạch tai nghe
    Ít ai ngờ rằng tai nghe điện thoại, máy nghe nhạc mà ta nhét trong lỗ tai lại chứa đầy bụi, mồ hôi… khiến lâu ngày tai nghe sẽ bị giảm âm lượng.
  • Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn
    Vẫy đuôi thật mạnh, cười ngoác miệng, ngáp ngủ... phải chăng là những biểu hiện thể hiện thái độ khó chịu của chú cún cưng với chủ nhân.
  • Loài lan nhỏ nhất thế giới Loài lan nhỏ nhất thế giới
    Loài hoa lan nhỏ nhất thế giới đã được một nhà thực vật học tìm thấy ở Brazil, với kích thước cánh hoa chỉ vỏn vẹn 0,5 mm.