Prepd Pack

  • Microsoft phát hành Windows Server 2003 Service Pack 2 RC Microsoft phát hành Windows Server 2003 Service Pack 2 RC
    Microsoft vừa tung ra bản cập nhật Service Pack 2 RC (Release Candidate) cho phiên bản hệ điều hành Windows Server 2003 với những phần vá lỗi, tăng cường khả năng bảo mật, đơn giản hóa việc quản trị hệ thống.
  • Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1 Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1
    Theo một nguồn tin thân cận Microsoft, có thể cuối tuần này hãng sẽ tung ra bản thử nghiệm đầu tiên Windows Vista Service Pack 1. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ ra mắt trong tháng 11 năm nay.
  • Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews
    Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.
  • Windows XP SP3 sẽ có một số tính năng Vista Windows XP SP3 sẽ có một số tính năng Vista
    Bản nâng cấp Windows XP Service Pack 3, dự kiến sẽ được Microsoft vào nửa đầu năm 2008, sẽ được tích hợp một số tính năng mới của Windows Vista.
  • XP SP3 chính thức ra lò XP SP3 chính thức ra lò
    Gói phần mềm nâng cấp quan trọng cuối cùng dành cho hệ điều hành 7 năm tuổi Windows XP, với tên mã Windows XP Service Pack 3, vừa được Microsoft xuất cho các hãng sản xuất máy tính.
  • Windows XP SP3 được cập nhật tự động từ 10/7 Windows XP SP3 được cập nhật tự động từ 10/7
    Sau hai lần gặp trục trặc, Microsoft quyết định phân phối bản Service Pack 3 của hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay qua hệ thống Windows Update từ hôm nay.
  • Đem giao diện của MacOS Tiger cho hệ điều hành Windows Đem giao diện của MacOS Tiger cho hệ điều hành Windows
    Nếu xét về bản chất thì Flyakite hoạt động hoàn toàn tương tự như Longhorn Transformation Pack có khả năng làm thay đổi toàn bộ giao diện của một hệ điều hành nhưng vẫn giữ nguyên được khả năng làm việc ổn định của hệ thống.
  • Lỗi USB 2.0 của Microsoft ngốn pin laptop Lỗi USB 2.0 của Microsoft ngốn pin laptop
    Microsoft vừa xác nhận một lỗ hổng trong driver USB 2.0 của Windows XP Server Pack 2, có thể khiến các loại máy tính xách tay ngốn nhiều năng lượng hơn so với mức quy định khi sử dụng thiết bị ngoại vi. Sai sót trên được phát hiện cách đây hai tuần bởi một chuyên gia bảo m