Prepd Pack

  • Microsoft miễn phí Sender ID, hoãn nâng cấp XP Microsoft miễn phí Sender ID, hoãn nâng cấp XP
    Người sử dụng giờ có thể tự do phát triển hệ thống chống spam dựa trên công nghệ e-mail Sender ID của tập đoàn phần mềm Mỹ. Bên cạnh đó, Microsoft khẳng định đến nửa đầu 2008, khách hàng mới có bản Windows XP Service Pack 3.
  • Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa bổ sung thêm ứng dụng điện thoại Internet Skype vào gói phần mềm "cho không" người dùng Net của hãng. "Việc bổ sung thêm Skype vào Google Pack được áp dụng tại 27 quốc gia. Giờ đây, bạn sẽ có thể dễ dàng tận hưởng ích lợ
  • Vista sẽ sửa đổi theo yêu cầu của châu Âu Vista sẽ sửa đổi theo yêu cầu của châu Âu
    Theo tuyên bố của đại diện Microsoft, tập đoàn sẽ có hàng loạt thay đổi trong Windows Vista theo kết quả đàm phán với Uỷ Ban Châu Âu. Trong Service Pack đầu tiên dành cho Vista sẽ phải ra mắt vào cuối năm, theo yêu cầu của các đối thủ trên th
  • Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista
    Microsoft vừa mới phát hành bản Service Pack 2 (SP2) dành cho ứng dụng cơ sở dữ liệu máy chủ SQL Server, nền tảng của các ứng dụng web, cho phép mở rộng những thành tố cơ bản của giải pháp cơ sở dữ liệu.
  • Microsoft lặng lẽ ra mắt bản Windows Server 2003 SP2 Microsoft lặng lẽ ra mắt bản Windows Server 2003 SP2
    Không "trống dong cờ mở", ngày 13/3, Microsoft đã "lặng lẽ" ban hành bản nâng cấp Service Pack (SP) 2 dành cho Windows Server 2003, cả phiên bản 32-bit và 64-bit, theo đúng lịch trình mà hãng này tuyên bố trước đây.
  • Năm nay sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1 Năm nay sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1
    Mới đây Microsoft cho biết phiên bản thử nghiệm đầu tiên Service Pack 1 cho Windows Vista sẽ ra mắt trong năm nay. Thông tin trên đã được hãng phần mềm số một thế giới khẳng định trong bản hồi đáp gửi Bộ tư pháp Mỹ trả lời vấn đề công cụ tìm kiếm mặc định trong Vista
  • Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta
    Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Vista SP1 có bản thử nghiệm thứ hai Vista SP1 có bản thử nghiệm thứ hai
    Cuối tuần qua Microsoft lại cho phát hành phiên bản thử nghiệm mới Service Pack 1 cho hệ điều hành Windows Vista. Cũng giống như lần trước, Microsoft cung cấp bản thử nghiệm cho một nhóm nhỏ các nhà thử nghiệm.
  • Windows XP SP3 sẽ giúp tăng tốc máy Windows XP SP3 sẽ giúp tăng tốc máy
    Theo báo cáo hôm 23/11 của một chuyên gia phần mềm thì phiên bản cập nhật Windows Xp Service Pack 3 (SP3) của Microsoft sắp được ra mắt vào năm tới sẽ giúp cho bộ Office của chính hãng chạy nhanh hơn 10% so với XP SP2.
  • Tuần tới Microsoft phát hành Vista SP1 Tuần tới Microsoft phát hành Vista SP1
    Ngày 4/12, Microsoft cho biết bản nâng cấp Windows Vista Service Pack 1 hiện đã chuyển sang giai đoạn Release Candidate sẵn sàng được đưa ra thử nghiệm rộng rãi. Dự kiến trong tuần tới phiên bản này sẽ được phát hành ra công chúng.