Public DNS Server Tool

  • Phát hiện nguy cơ về gen gây bệnh ung thư ruột Phát hiện nguy cơ về gen gây bệnh ung thư ruột
    Theo một kết quả nghiên cứu, được đăng trên tạp chí Public Library of Science Genetics, các nhà khoa học đã phát hiện ra một biến thể đơn lẻ trong bộ mã gen của con người mà có thể là nguyên nhân dẫn tới bệnh ung thư ruột.
  • Tia X-quang và bệnh bạch cầu Tia X-quang và bệnh bạch cầu
    Tia X-quang mang bức xạ liều lượng cao có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh bạch cầu ở trẻ em, theo một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu tại trường Đại học California, Berkeley's School of Public Health.
  • Cơ thể người có 10.000 vi sinh vật sinh sống Cơ thể người có 10.000 vi sinh vật sinh sống
    Cơ thể người có đến 10.000 vi sinh vật sinh sống với 8 triệu gene vi sinh vật, tuy nhiên chúng sống hòa bình với con người và có những lợi ích qua lại, theo Health24. Đây là công trình được đúc kết từ 14 cuộc nghiên cứu xuất bản trên các tạp chí Nature và Public Library of Science.
  • Người mắt nâu đáng tin hơn người mắt xanh? Người mắt nâu đáng tin hơn người mắt xanh?
    Những người mắt nâu được xem là đáng tin cậy hơn người mắt xanh nhưng nguyên nhân chỉ xuất phát từ hình dạng khuôn mặt của họ, theo một nghiên cứu mới được công bố trên tờ tuần san khoa học Public Library of Science ONE hôm 9/1.
  • Chó ngáp theo chủ Chó ngáp theo chủ
    Con chó, loài vật thân thiết của con người, được cho là thường bắt chước chủ bằng động tác ngáp. Nghiên cứu trên công bố trên tạp chí Public Library of Science ONE của các nhà khoa học thuộc Đại học Tokyo, Nhật Bản.
  • Microsoft công bố bản Longhorn Build mới Microsoft công bố bản Longhorn Build mới
    Cuối tuần qua, Microsoft đã cho công bố bản "build" mới của phiên bản máy chủ Windows thế hệ kế tiếp - Windows Server (tên mã "Longhorn").
  • Microsoft ra mắt bản beta thứ 3 của Longhorn Microsoft ra mắt bản beta thứ 3 của Longhorn
    Microsoft dự kiến sẽ tung ra phiên bản beta thứ ba của hệ điều hành máy chủ Windows Server, tên mã "Longhorn", vào đầu tháng 3 tới.
  • ICANN: Trung Quốc không thiết lập hệ thống Internet riêng ICANN: Trung Quốc không thiết lập hệ thống Internet riêng
    Phát ngôn viên Trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc (CNNIC) ngày hôm qua (2/2) đa ra thông báo nước này không có ý định tạo một hệ thống máy chủ DNS riêng, và rằng thông tin về ý định tách biệt khỏi ICANN từ tờ Nhân d&
  • Hệ thống địa chỉ Internet sẽ không tồn tại lâu Hệ thống địa chỉ Internet sẽ không tồn tại lâu
    Ban đầu, Mockapetris dự kiến DNS sẽ hỗ trợ cho khoảng 50 triệu địa chỉ Internet. Nhưng con số này đã mở rộng tới mức không thể thống kê chính xác được. Một khảo sát trong tháng 1/2006 cho thấy Internet hiện có ít nhất 394 triệu tên miền.
  • Google Desktop sơ hở và bị tấn công Google Desktop sơ hở và bị tấn công
    Lỗ hổng cho kiểu tấn công dựa trên web còn ít người biết (gọi là “anti-DNS pinning") có thể cho phép tin tặc truy cập được vào bất kì dữ liệu nào mà Google Desktop đánh chỉ mục. Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần, lỗ hổng bảo mật trong Googl