Quái thú

  • Quái vật biển mắc cạn ở Guinea Quái vật biển mắc cạn ở Guinea
    Chưa bao giờ người ta được tận mắt chứng kiến con quái thú khổng lồ, xấu xí và kỳ lạ nhường ấy. Tiếc thay lúc trôi dạt vào bờ biển Guinea, quái thú chỉ còn là xác chết thối rữa nhiều phần.
  • Siêu bão Irma có thời điểm rộng gần 1.300km Siêu bão Irma có thời điểm rộng gần 1.300km
    Không chỉ mạnh cấp 5, siêu bão Irma còn được miêu tả là "con quái thú khổng lồ" với kích thước có thời điểm tương đương bang Texas, New York Post ngày 6/9 đưa tin.
  • Phát hiện hóa thạch “rồng kì diệu” ở Trung Quốc Phát hiện hóa thạch “rồng kì diệu” ở Trung Quốc
    Một hóa thạch “rồng kì diệu” đã được tìm thấy ở Trung Quốc có thể viết lại lịch sử sự tiến hóa của những quái thú lớn nhất từng rong ruổi trên Trái Đất.
  • Bị thỏ đánh bại, một loài người "siêu nhân" tuyệt chủng Bị thỏ đánh bại, một loài người "siêu nhân" tuyệt chủng
    Loài người siêu nhân Neanderthals với nhiều kỹ năng vượt thời đại và là những thợ săn ma mút, quái thú tiền sử tài tình, đã rơi vào thảm cảnh khó tin khi cố chuyển sang săn bắt thỏ.
  • Chuyện kỳ lạ về loài cây ăn thịt người Chuyện kỳ lạ về loài cây ăn thịt người
    Theo các nhà khoa học, những vùng hoang dã chưa được khám phá của thế giới, từ lâu đã là nơi trú ẩn của các quái thú và sinh vật kỳ bí, được gọi chung là cryptid.
  • Giải mã bí ẩn truyền thuyết quái vật aswang khát máu Giải mã bí ẩn truyền thuyết quái vật aswang khát máu
    Các câu chuyện dân gian lưu truyền hàng thế kỷ nay ở Philippines kể rằng quái vật aswang hội tụ những điểm đáng sợ nhất của ma cà rồng, quái thú và phù thủy.
  • Một số động vật dị dạng Một số động vật dị dạng
    Thành viên mới nhất trong bộ sưu tập quái thú là chú ếch có... 8 chân - được phát hiện trong 1 nhà hàng ở Toàn Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) hôm 28/2 vừa qua. Vốn nổi tiếng với món đùi ếch chiên, mỗi ngày nhà h&a
  • Tính đa dạng của khủng long có cả phả hệ dài Tính đa dạng của khủng long có cả phả hệ dài
    Niềm tin rằng khủng long trải qua giai đoạn đa dạng hóa loài bùng nổ ngay trước khi bị xóa sổ thực chất chỉ là ảo tưởng, bởi bước tiến hóa chính của loài quái thú đã xảy ra từ hàng triệu năm trước đó.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó