Quay phim động vật hoang dã

  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon
    Amazon là khu rừng nhiệt đới lớn nhất trên thế giới và là nơi trú ngụ của hơn 16.000 loài động vật lớn nhỏ, trong đó có những loài không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.
  • Ảnh vật động vật ở hoang mạc Ảnh vật động vật ở hoang mạc
    Hãy cùng khám phá điều kiện khắc nghiệt ở hoang mạc và xem những loài động vật có khả năng thích nghi với cuộc sống nơi đây như thế nào.
  • Video: Bò xạ hương ngốc nghếch vô tình tiếp tay để sói giết con Video: Bò xạ hương ngốc nghếch vô tình tiếp tay để sói giết con
    Nỗ lực cứu con không đúng cách của chú bò xạ hương mẹ chẳng những không giúp được gì, mà còn khiến chú bò con bị thương nặng và trở thành bữa ăn dễ dàng cho bầy sói.
  • Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ nghiên cứu ngôi mộ của hoàng đế Trung Quốc đầu tiên cho biết Tần Thuỷ Hoàng có thể đã được chôn cùng với kho báu quốc gia. Kỹ thuật scan khu vực đã làm lộ ra một khối lượng lớn đồng xu nằm dưới một ngôi mộ chưa mở.
  • Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
    Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.
  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?