Qui

  • Video: Búa của Thor nặng ngần nào? Video: Búa của Thor nặng ngần nào?
    Bảo bối quí nhất của thần Thor là chiếc búa sét Mjollnir, khi phóng ra sẽ tạo sấm sét. Nhưng không phải ai cũng biết chiếc búa đó nặng bao nhiêu?
  • SuperMeat: Máy chế tạo thịt bò, gà từ các tế bào SuperMeat: Máy chế tạo thịt bò, gà từ các tế bào
    SuperMeat là dự án đang gây quĩ trên Indiegogo, với mục tiêu là giúp con người được ăn thịt heo, bò, gà (hoặc những loài động vật ăn được) mà không cần phải nuôi nhốt và giết thịt chúng.
  • Lực kéo nào khiến tàu vũ trụ Parker có tốc độ nhanh nhất? Lực kéo nào khiến tàu vũ trụ Parker có tốc độ nhanh nhất?
    Trái Đất quay quanh Mặt Trời ở khoảng cách trung bình khoảng 150 triệu km. Khi đến gần Mặt Trời, quĩ đạo hẹp của tàu Parker sẽ giữ tàu ở khoảng cách 6,4 triệu km.
  • Thùng rác 4.0 thân thiện của nhóm học sinh giúp phân loại rác chính xác Thùng rác 4.0 thân thiện của nhóm học sinh giúp phân loại rác chính xác
    Thùng rác biết chào mừng và tạm biệt người đến bỏ rác. Đặc biệt, với cảm biến được tích hợp, thùng rác sẽ chỉ mở ra khi người bỏ rác đúng ngăn qui định.
  • Phú Yên: bảo tồn được cây chai lá cong Phú Yên: bảo tồn được cây chai lá cong
    Ngày 27-9, đại diện Quĩ Môi trường toàn cầu cho biết tổ chức này đã thực hiện thành công việc bảo tồn chai lá cong, một loài cây mọc tự nhiên ở vùng cát ven biển Phú Yên, có tên trong Sách đỏ. Dự án bảo tồn cây chai lá cong có kinh phí đầu tư hơn 1 tỉ đồng, trong đó Quĩ Môi trường toàn cầu tài trợ g
  • Hàn Quốc: người dùng Internet phải khai tên thật Hàn Quốc: người dùng Internet phải khai tên thật
    Theo một qui định mới của Bộ Thông tin liên lạc Hàn Quốc, kể từ tháng bảy năm nay, bất cứ ai muốn gửi ý kiến lên các trang web có hơn 100.000 lượt truy cập mỗi ngày đều phải khai báo tên họ thật của mình. Qui định trên áp dụng với các trang web cổng thông tin, web của các phương tiện truyền thông và cơ quan chính phủ.
  • Oracle bít 23 lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng Oracle bít 23 lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng
    Ngày hôm qua (18/10), Oracle đã cho ban hành bản cập nhật sửa lỗi nghiêm trọng nhằm sửa 23 lỗi bảo mật nghiêm trong trong các ứng dụng cơ sở dữ liệu (CSDL), phần mềm máy chủ và doanh nghiệp. Đây là bản sửa lỗi được ban hành theo chu kỳ hàng quí của Oracle.