Rùa hô hấp bằng mông

  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • Những điểm đặc biệt của sóng hấp dẫn Những điểm đặc biệt của sóng hấp dẫn
    Sản sinh từ những xáo động lớn nhất trong vũ trụ, không tương tác với vật chất nên chúng không bị cản trở khi di chuyển là những điểm đặc biệt về sóng hấp dẫn.
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • Hộ chiếu Singapore "quyền lực" nhất thế giới Hộ chiếu Singapore "quyền lực" nhất thế giới
    Theo bảng xếp hạng Passport Index 2017, công dân Đức có hộ chiếu "mạnh nhất", Singapore xếp ở vị trí thứ 2 cùng Thụy Điển với chỉ số miễn thị thực cao thứ 2 thế giới.
  • Cho rùa hồ Gươm phối giống với rùa Trung Quốc Cho rùa hồ Gươm phối giống với rùa Trung Quốc
    Do rùa hồ Gươm đã nhiều tuổi, các nhà khoa học đang đề nghị tìm ở sông Hồng, sông Mã loại rùa cùng loài để ghép đôi với rùa ở hồ Đồng Mô. Nếu không tìm được, sẽ cho phối giống với rùa Thượng Hải ở Trung Quốc...
  • Rùa Hồ Gươm cùng loài với rùa tại Suối Hai Rùa Hồ Gươm cùng loài với rùa tại Suối Hai
    Qua kết quả phân tích gene mẫu máu rùa sống tại hồ Hoàn Kiếm, các nhà khoa học khẳng định: Rùa hiện sống tại hồ Hoàn Kiếm cùng loài với rùa thu thập tại Quảng Phú (Thanh Hóa), Suối Hai, Hương Ký (Hà Nội).
  • Bí mật đầm 99 ngách và cái chết của cụ rùa "bạnh tạng" 150kg Bí mật đầm 99 ngách và cái chết của cụ rùa "bạnh tạng" 150kg
    Cạnh gò nổi Dốc Muỗm thường xuyên xuất hiện một con rùa to như cái nong, ước đoán phải nặng cỡ tạ rưỡi. Điều đặc biệt là toàn thân con rùa này có màu trắng bạc...