Rượu vang đỏ

  • Khắc tinh của đồ ăn nhiều chất béo Khắc tinh của đồ ăn nhiều chất béo
    Các nhà nghiên cứu Israel cho biết, ngành công nghiệp thực phẩm có thể áp dụng phương pháp làm giảm nguy cơ mắc bệnh có trong đồ ăn nhiều chất béo. Khi tiêu thụ đồng thời polyphenol (các hợp chất tự nhiên có trong rượu vang đỏ, trái cây và rau củ)
  • Resveratrol trong rượu vang phòng tránh lão hóa tim, xương, mắt và cơ Resveratrol trong rượu vang phòng tránh lão hóa tim, xương, mắt và cơ
    Các nhà khoa học phát hiện hợp chất resveratrol - thành phần của rượu vang đỏ và vỏ nho - trong bữa ăn bình thường có thể làm chậm quá trình lão hóa cũng như suy giảm chức năng nhưng lại không làm tăng tuổi thọ.
  • Bò uống rượu vang Bò uống rượu vang
    “Vinbovin” là nhãn hiệu của một loại thịt bò mà những nhà hàng danh tiếng nhất tại Paris rất ưa chuộng. Nó là sản phẩm của một thử nghiệm từ năm ngoái ở xã Lunel-Viel, vùng Herault ở phía nam nước Pháp. Trong thử nghiệm, nông dân cho bò uống rượu vang đỏ trong 4 tháng.
  • Video: Giới thiệu áo thun không thấm nước Video: Giới thiệu áo thun không thấm nước
    Chiếc áo có thể chống lại bất cứ chất lỏng nào bao gồm nước ngọt, sốt cá chua, mù tạt, bia, sữa, nước ép trái cây, mực viết, thậm chí rượu vang do được dệt từ sợi tổng hợp kết hợp hóa chất có khả năng chống thấm.