Richard Norris

  • Chẩn bệnh cho vua Richard III Chẩn bệnh cho vua Richard III
    Không chỉ là một trong những vị vua bị xem thường nhất lịch sử Anh, Richard III còn đối mặt với sự khinh rẻ vì bề ngoài xấu xí, vừa gù vừa bị nhiễm ký sinh trùng khiến bàn chân to dị thường.
  • Ảnh sứ mệnh Apollo 12 quý báu vừa công bố của NASA Ảnh sứ mệnh Apollo 12 quý báu vừa công bố của NASA
    Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những bức ảnh quý báu của sứ mệnh Apollo 12, sứ mệnh vũ trụ đưa con người lên Mặt Trăng và chụp những bức ảnh khó tin, vừa được NASA công bố.
  • Video: Nhà phát minh tự bắn mình để quảng bá áo chống đạn Video: Nhà phát minh tự bắn mình để quảng bá áo chống đạn
    Khi chế tạo ra loại áo chống đạn gọn nhẹ, Richard Davis mạo hiểm mạng sống để chứng minh sản phẩm mới hiệu quả.
  • Du khách vũ trụ thứ sáu trở về an toàn Du khách vũ trụ thứ sáu trở về an toàn
    Sáng qua (24-10), tàu vũ trụ Soyuz TMA-12 của Nga chở theo du khách người Mỹ Richard Garriott và hai phi hành gia người Nga đã hạ cánh an toàn xuống Kazakhstan.
  • Tỉ phú trình làng tàu không gian Tỉ phú trình làng tàu không gian
    Tỉ phú mê phiêu lưu Richard Branson của Anh đã thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông với phiên bản tàu không gian SpaceShipTwo (SS2) tại triển lãm Farnborough gần London (Anh). Như thường lệ, tỉ phú Branson đã có cuộc xuất hiện một cách hoành tráng và đầy ấn tượng trong tuần triển lãm hàng không tại Farnborou
  • Hương vị lạ của rượu sâm banh dưới biển Hương vị lạ của rượu sâm banh dưới biển
    Khi nếm rượu sâm banh nằm trong xác tàu đắm dưới biển hàng trăm năm, người ta cảm nhận được hương vị của cà phê, nấm, chanh, mật ong và hoa.
  • Video: Đười ươi dùng ipad Video: Đười ươi dùng ipad
    Đười ươi được coi là một trong những thành viên thông minh nhất trong tất cả các loài động vật có vú sau khi các nhà thiết kế phát hiện chúng biết chơi với máy tính bảng Ipad.