Robert Frost

  • Loài nhện hiếm lạ với bờ mông y hệt người ngoài hành tinh Loài nhện hiếm lạ với bờ mông y hệt người ngoài hành tinh
    Được phát hiện bởi nhiếp ảnh gia Robert Whyte, con nhện hiếm lạ này khiến nhiều người thích thú với khuôn mặt người ngoài hành tinh in trên mông mình.
  • Nhóm máu tiết lộ sức khỏe của bạn Nhóm máu tiết lộ sức khỏe của bạn
    Tất cả chúng ta đều thuộc một trong 4 nhóm máu A, B, AB và O, gọi chung là ABO. Nhóm máu có tính di truyền, ví dụ mẹ nhóm máu O và cha nhóm máu B, con sinh ra có thể mang nhóm máu O hoặc B.
  • Hai mặt trăng của sao Thiên Vương có thể đâm vào nhau Hai mặt trăng của sao Thiên Vương có thể đâm vào nhau
    Robert Chancia tại Đại học Idaho, Mỹ, và các đồng nghiệp dự đoán rằng hai mặt trăng của sao Thiên Vương là Cressida và Desdemona sẽ va chạm với nhau trong tương lai.
  • Chim biết học ngôn ngữ của loài khác Chim biết học ngôn ngữ của loài khác
    Các nhà khoa học Australia vừa thực hiện một loạt thí nghiệm và kết luận, chim có thể nhận biết được ý nghĩa của tiếng kêu từ các loài khác nhau.
  • Mang “nhà thuốc” trong người Mang “nhà thuốc” trong người
    Các chuyên gia Mỹ sắp thử nghiệm một “nhà thuốc” siêu nhỏ có thể cấy vào trong cơ thể bệnh nhân.
  • Đường độc hại không kém thuốc lá? Đường độc hại không kém thuốc lá?
    Trong bài viết The Toxic Truth About Sugar – Sự thật về sự độc hại của đường đăng tải trên tạp chí uy tín Nature, các nhà khoa học học thuộc Đại học California (Mỹ) cảnh báo, những đồ uống và thực phẩm chứa đường là nguyên nhân gây các bệnh như béo phì, ung thư, tim mạch và các vấn đề về gan.
  • Nghiên cứu về tiếng kêu của loài dế trong kỷ Jura Nghiên cứu về tiếng kêu của loài dế trong kỷ Jura
    Các nhà khoa học người Anh cho biết, tiếng kêu của loài dế trong kỷ Jura đơn giản, dễ nghe và có khả năng phát đi một đoạn dài trong đêm. Đây là kết quả nghiên cứu được đưa ra sau khi các nhà khoa học tìm hiểu một hóa thạch dế, vốn có xuất xứ từ Trung Quốc, có tuổi đời là 165 triệu năm.