Ron Milo

  • Vẻ đẹp rợn người của những cơn bão tử thần Vẻ đẹp rợn người của những cơn bão tử thần
    Những cơn bão tử thần này có thể cướp đi cả ngàn sinh mạng chỉ trong chớp mắt nhưng lại mang một vẻ đẹp hùng vĩ đến rợn người.
  • Dân Thái dự trữ máu cuống rốn ở nước ngoài Dân Thái dự trữ máu cuống rốn ở nước ngoài
    Những bà mẹ giàu có ở Thái Lan đang đua nhau dự trữ máu cuống rốn của những đứa con họ vừa sinh ở một phòng thí nghiệm ở Singapore. Người ta hy vọng việc này sẽ là một đảm bảo an toàn về sức khỏe cho con họ để thực hiện cấy tế bào gốc tr
  • Nuôi cấy gan nhân tạo từ rốn trẻ sơ sinh Nuôi cấy gan nhân tạo từ rốn trẻ sơ sinh
    Lần đầu tiên trên thế giới ở điều kiện phòng thí nghiệm... các nhà khoa học Anh đã thành công trong việc nuôi cấy gan nhân tạo. Mô của người được nuôi từ tế bào gốc lấy ra ở rốn đứa trẻ chỉ vài phút sau khi nó chào đời.
  • Người Việt tạo tế bào gốc từ màng cuống rốn Người Việt tạo tế bào gốc từ màng cuống rốn
    Từ sợi dây rốn, tiến sĩ Phan Toàn Thắng đã tạo ra một công nghệ khiến cả thế giới phải thèm: Sản xuất tế bào gốc. Từ đó, có thể chữa lành các vết thương do bỏng, tiểu đường, loét do phóng xạ cũng như chăm sóc sắc đẹp.
  • TP.HCM: Thành lập ngân hàng máu cuống rốn TP.HCM: Thành lập ngân hàng máu cuống rốn
    Ngày 20/4, CryoCord, công ty Lưu trữ và Nghiên cứu Tế bào Gốc Malaysia, và bệnh viện Ngọc Tâm đã ký kết hợp tác xây dựng ngân hàng máu máu cuống rốn - tế bào gốc đầu tiên với quy mô lớn tại TP.HCM.
  • Bận rộn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn Bận rộn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn
    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Chicago cho thấy rằng, luôn giữ mình trong trạng thái bận rộn là bí quyết hiệu quả nhất giúp bạn tránh có những suy nghĩ tiêu cực, làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.