Sân bay Qilian

  • Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay
    Vào năm 1978, vài trăm người ở một thành phố thuộc Liên Xô thấy vật thể phát sáng lạ trên bầu trời trong nhiều giờ. Tưởng rằng Liên Xô tập trận bí mật, các nước láng giềng yêu cầu Moscow công bố thông tin.
  • Video: Trâu rừng liều mạng đánh sư tử cứu bạn Video: Trâu rừng liều mạng đánh sư tử cứu bạn
    Những con trâu rừng liều mình quay lại cứu thành viên nhỏ trong đàn thoát nanh vút bầy sư tử đói nhưng lòng dũng cảm của chúng trở nên vô ích khi không gì có thể hồi sinh con nghé xấu số.
  • Những công trình hoành tráng nhưng... “sợ ra gió” Những công trình hoành tráng nhưng... “sợ ra gió”
    Xin giới thiệu với độc giả, 4 công trình đã từng gây tiếng vang trên thế giới nhưng chỉ một phần từ mức độ hoành tráng mà chủ yếu từ những khiếm khuyết trong khâu thiết kế và những tính toán không hợp lý khiến chúng trở thành những bài học nên tránh.
  • Top 5 loại vũ khí mạnh nhất của quân đội Pháp Top 5 loại vũ khí mạnh nhất của quân đội Pháp
    Pháp là quốc gia duy nhất ở Châu Âu tự phát triển, tự trang bị những loại vũ khí quân sự của riêng mình. Dưới đây là top 5 loại vũ khí quân sự mạnh nhất của quân đội Pháp.
  • 48 giờ cuối cùng của chiến tranh Việt Nam 48 giờ cuối cùng của chiến tranh Việt Nam
    Sài Gòn những giờ phút cuối của cuộc chiến tranh bao trùm một không khí "vừa thanh thản vừa sợ hãi" khi hàng nghìn người tìm cách rời thành phố, nhưng ở những góc khác, cuộc sống thường nhật vẫn tiếp diễn.
  • Cuộc chiến giữa Airbus và Boeing Cuộc chiến giữa Airbus và Boeing
    Có thể nói hai hãng mãy bay Airbus và Boeing là 2 hãng máy bay hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Phát hiện "thay đổi lịch sử" từ mộ cổ thiếu nữ 9.000 năm tuổi Phát hiện "thay đổi lịch sử" từ mộ cổ thiếu nữ 9.000 năm tuổi
    Ngôi mộ cổ được tìm thấy ở Peru, bên trong là hài cốt một thiếu nữ mới 17-19 tuổi, được chôn cùng những vật dụng cô mang theo trong những chuyển săn bắn.