Sâu bướm tiến hóa

  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Kỹ thuật trồng hoa hướng dương trong chậu Kỹ thuật trồng hoa hướng dương trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa hướng dương không hề khó, chỉ với vài bước đơn giản là đã có ngay chậu hoa “khổng lồ” với sắc vàng rực rỡ.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý
    Hoa thiên lý được ưa chuộng sử dụng trong chế biến các món canh, món xào rất ngon ngọt và thanh mát.
  • Khoảnh khắc sâu hóa bướm hiếm gặp Khoảnh khắc sâu hóa bướm hiếm gặp
    Toàn bộ quá trình biến đổi tự nhiên từ trạng thái sâu bướm, rồi nhộng trở thành bướm với hình hài lộng lẫy đã được ghi lại một cách chân thực và sống động nhất.
  • Di chúc của Vanga và cuộc sống sau khi chết Di chúc của Vanga và cuộc sống sau khi chết
    Những ngày cuối cùng trước khi mất, Vanga cho phép một người quen của mình là nhà tâm lý học và nhà báo Boyka Tsvetkova viết một cuốn sách về bà, công bố tất cả những bức ảnh và ghi chép đã được thực hiện trong suốt 20 năm.
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.
  • Cậu bé 5 tuổi kể chuyện tiền kiếp Cậu bé 5 tuổi kể chuyện tiền kiếp
    Bé trai Ryan 5 tuổi sống tại bang Oklahoma (Mỹ) kể về lần nhìn thấy Marilyn Monroe tại một bữa tiệc nhưng chưa kịp tiến lại gần cô đã bị một cú đấm vào mặt bởi một vệ sĩ.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.