Sóc con mắc kẹt trong nắp cống

  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín" Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín"
    Rận mu nằm sâu trong lỗ chân lông chúng bám chặt vào da người làm cho người bị đốt khó phát hiện ra khi ngứa mà chỉ nghĩ đến bệnh ngứa ngoài ra khác.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1 Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1
    Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ em là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB, viên gan B và bại liệt.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà
    Rau cải trồng quanh năm nhưng vụ chính bắt đầu tháng 8 dịch lịch tới tháng 2 dương lịch. Trồng rau cải ngọt thời kỳ này sẽ giúp bạn mất ít công chăm sóc mà rau vẫn xanh tốt.