Súng Beretta 92

  • Trung Quốc sắp xây nhà ga sân bay hình hoa tuyết khổng lồ Trung Quốc sắp xây nhà ga sân bay hình hoa tuyết khổng lồ
    Nhà ga rộng 92 hecta hình hoa tuyết 5 cánh ở thành phố băng Cáp Nhĩ Tân có thể đón 43 triệu lượt khách/năm khi đi vào hoạt động.
  • Nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ trắng án Nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ trắng án
    Một tòa án tại thành phố Istanbul của THổ Nhĩ Kỳ đã tuyên bố trắng án cho một học giả 92 tuổi sau khi buộc bà tội thóa mạ phụ nữ Hồi giáo và khơi gợi thù ghét tôn giáo. Khảo cô
  • Mogas 95 dùng cho xe gì? Mogas 95 dùng cho xe gì?
    Sau nhiều thời gian chờ đợi, giờ đây người tiêu dùng trong nước có thể mua xăng chất lượng tốt hơn - Mogas 95 ở nhiều cây xăng. Vậy Mogas 95 thực sự khác biệt so với Mogas 92 và 90 như thế nào và liệu có đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng nhiên liệu của nhiều dòng xe hiện đang lưu
  • Thiết bị mới phát hiện nhanh cúm gia cầm Thiết bị mới phát hiện nhanh cúm gia cầm
    Các nhà khoa học Mỹ ngày 29-5 thông báo họ vừa chế tạo thành công thiết bị mới có thể phát hiện nhanh 92 virus khác nhau, trong đó có virus cúm gia cầm H5N1 và các loại vius mới đang xuất hiện.
  • Sốt xuất huyết tăng do các bể chứa nước Sốt xuất huyết tăng do các bể chứa nước
    Trong một nghiên cứu tại Khánh Hoà, chuyên gia y tế lo ngại việc xây dựng hệ thống cấp nước có thể góp phần lan truyền sốt xuất huyết, sau khi phát hiện các bể chứa nước 2000 lít là nơi sản sinh 92% ổ lăng quăng.
  • Nhật Bản ra mắt tàu đệm từ siêu tốc chạy 500km/h Nhật Bản ra mắt tàu đệm từ siêu tốc chạy 500km/h
    Phần đầu của tàu đệm từ siêu tốc mang mã số L0 dài gần 92 feet (28m). Trong đó, phần khoang mũi khí động học dài 49 feet (15m) với 24 chỗ ngồi. Toàn bộ 16 khoang trên tàu có thể vận chuyển cùng một lúc 1.000 hành khách.
  • Chủ nhân giải Nobel Y học năm 1965 từ trần Chủ nhân giải Nobel Y học năm 1965 từ trần
    Nhà nghiên cứu sinh vật học người Pháp Francois Jacob, người chiến thắng giải Nobel Y học năm 1965 với công trình nghiên cứu về các enzyme, vừa từ trần ở tuổi 92, AFP dẫn lời người thân cho biết ngày 21/4.