Sản xuất điện từ phân ngựa

  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Tử Cấm Thành - Trung Quốc Tử Cấm Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tử Cấm Thành hay còn được biết đến với tên Cố Cung của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Sản xuất phân bón hữu cơ từ vỏ cây nguyên liệu giấy Sản xuất phân bón hữu cơ từ vỏ cây nguyên liệu giấy
    Phân bón hữu cơ vi sinh từ vỏ cây nguyên liệu giấy được Công ty Cổ phần Công đoàn Bãi Bằng (Phú Thọ) ứng dụng thành công đã đem lại hiệu quả bước đầu cho sản xuất nông sản an toàn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
  • Tinh trùng được sản xuất như thế nào? Tinh trùng được sản xuất như thế nào?
    Tinh trùng được sinh ra từ các tinh bào trong các ống sinh tinh, sau đó chúng di chuyển vào mào tinh để trải qua giai đoạn trưởng thành cuối cùng trước khi xuất tinh.
  • Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất
    Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Đảo chân "bẻ lái", linh dương biến sư tử thành trò cười Đảo chân "bẻ lái", linh dương biến sư tử thành trò cười
    Một con sư tử cái đã có chuyến đi săn thảm họa khi không những không bắt được mồi mà còn bị linh dương Impala biến thành trò cười.