Sản xuất sản phẩm vệ sinh

  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 12 điều "khủng khiếp" về Trung Quốc có thể bạn chưa biết 12 điều "khủng khiếp" về Trung Quốc có thể bạn chưa biết
    Có nhiều điều thú vị và không tưởng mà chắc chắn sẽ có nhiều điều bạn chưa biết về người bạn láng giềng Trung Quốc của mình đấy.
  • Mô hình trồng rau thủy canh đoạt giải nhất Mô hình trồng rau thủy canh đoạt giải nhất
    Thanh Mai và Tú Trinh (sinh viên khoa công nghệ sinh học) đoạt giải với sản phẩm “Mô hình trồng rau thủy canh hoàn lưu sử dụng sản phẩm tái chế”.
  • Kính thiên văn tự chế cho học sinh Kính thiên văn tự chế cho học sinh
    Mất một giờ đồng hồ, với chi phí từ 90.000 - 600.000 đồng, các bạn học sinh đã có thể tự lắp một chiếc kính thiên văn...
  • Dầu mỏ là gì? Dầu mỏ là gì?
    Gần như tất cả mọi người đều đã nghe nói hoặc đọc về dầu mỏ, thứ nguyên liệu sản xuất ra xăng dầu mà con người trong thế giới hiện đại vẫn sử dụng hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng nắm được những kiến thức sơ đẳng về loại vật chất được mệnh danh là “vàng đen” này…
  • Sắn, khế  là một trong những thực phẩm nguy hiểm nhất thế giới Sắn, khế là một trong những thực phẩm nguy hiểm nhất thế giới
    Một số loại thực phẩm truyền thống của các nước trên thế giới, kể cả vài loại được coi là đặc sản, thực tế chứa đầy nguy cơ gây hại đối với sức khỏe con người.
  • 14 điều thú vị bạn nên biết về đất nước Bồ Đào Nha 14 điều thú vị bạn nên biết về đất nước Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời với có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống.