Sữa tươi nguyên chất

  • Lợi ích khi uống trà mỗi ngày Lợi ích khi uống trà mỗi ngày
    PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, Đại học Bách khoa Hà Nội, khẳng định trong các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chỉ có trà là thức uống tự nhiên và tốt nhất
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay
    Sữa là một sản phẩm quen thuộc với các bé ngày nay. Tuy nhiên để tránh mua phải sữa giả, kém chất lượng cho bé, các mẹ hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết cách phân biệt sữa giả sữa thật giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.
  • Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động
    Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" đang phát triển rất mạnh mẽ trong cộng đồng những người sử dụng điện thoại thông minh nhưng bạn phân vân không biết chọn cho mình ứng dụng nào?
  • Lý giải vì sao người phương Tây quyến rũ nhưng lại nhanh già? Lý giải vì sao người phương Tây quyến rũ nhưng lại nhanh già?
    Bạn có nhận thấy rằng người châu Âu khi trẻ thường rất đẹp, nhưng dường như già nhanh hơn so với người châu Á?
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Những lời nguyền kinh hoàng, ghê rợn ám ảnh nhất mọi thời đại Những lời nguyền kinh hoàng, ghê rợn ám ảnh nhất mọi thời đại
    Lời nguyền "kim cương xanh" khiến Hoàng hậu Thái Lan Sirikit đột quỵ hay lời nguyền lãnh chúa Tamerlane khiến 7,5 triệu người mất mạng... trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.