SUV Solar

  • Vinfast xây dựng nhà máy xe điện tại Bắc Carolina của Mỹ Vinfast xây dựng nhà máy xe điện tại Bắc Carolina của Mỹ
    VinFast sẽ đầu tư vào nhà máy theo nhiều giai đoạn khác nhau. Các mẫu xe đầu tiên được sản xuất tại nhà máy bao gồm VF 9 - dòng xe SUV cỡ lớn 7 chỗ ngồi và VF 8 - dòng xe SUV cỡ trung 5 chỗ.
  • HoverMast - Siêu Camera theo dõi biết bay HoverMast - Siêu Camera theo dõi biết bay
    HoverMast là cỗ máy thăm dò bay lơ lửng trên không trung và có thể được lắp trên một phương tiện cỡ nhỏ như xe bọc thép SUV. Thiết bị này được phát triển bởi Sky Sapience và hiện giờ vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm, nó có thể bay lên độ cao 50 mét chỉ trong vòng 10-15 giây.
  • Phim mới nhất về mặt trời Phim mới nhất về mặt trời
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố đoạn phim đầu tiên về mặt trời do vệ tinh Solar Dynamics Observatory ghi hình.
  • Tường chắn âm gắn pin mặt trời đầu tiên ở Mỹ Tường chắn âm gắn pin mặt trời đầu tiên ở Mỹ
    Công ty Ko-Solar lên kế hoạch lắp pin mặt trời cho tường chắn âm ven đường Interstate 95, dự kiến sản xuất đủ điện cho 100 ngôi nhà.
  • Thiết bị dự báo bão từ Thiết bị dự báo bão từ
    Lần đầu tiên, trái đất có một hệ thống cảnh báo sớm hiện tượng bùng nổ theo chu kỳ của mặt trời. Ngày 22/9 tới đây, vệ tinh Solar B do Nhật Bản, Mỹ và Anh cùng chế tạo sẽ được phóng lên từ Trung tâm Uchinoura ở miền nam Nhật Bản.
  • “Nhà Mặt trời” “Nhà Mặt trời”
    “Nhà Mặt trời” là tên gọi những ngôi nhà có khả năng đun nóng nước, sấy khô quần áo rồi vận hành xe điện... toàn bộ bằng năng lượng Mặt trời, và cũng là chủ đề của Solar Decathlon 2007 vừa khép lại hôm 19-10.
  • Nhóm vết đen khổng lồ xuất hiện trên mặt trời Nhóm vết đen khổng lồ xuất hiện trên mặt trời
    Các nhà khoa học của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện nhóm vết đen nhờ dữ liệu hình ảnh mà Solar Dynamics Observatory, phi thuyền theo dõi mặt trời của NASA gửi về. Nhóm vết đen có chiều rộng hơn 100.000km và được đặt tên là AR 1476. Chúng xoay về phía đối diện với trái đất vào cuối tuần trước. 4 vết đen trong nhóm có k&ia